Home Tin tức Phước Hạnh Kỳ Bồi Linh Mưa Nguồn 2011

Phước Hạnh Kỳ Bồi Linh Mưa Nguồn 2011

by Ban Biên Tập
30 đọc

Mục đích của Bồi Linh Mưa Nguồn là đem các anh chị em tín hữu liên phái có dịp bồi dưỡng tâm linh, sâu nhiệm trong Chúa, nhận lấy năng quyền, sức mới từ Chúa Thánh Linh, để trở về Hội thánh phục vụ Chúa hiệu quả hơn.

Cảm ơn Chúa, năm nay Chúa đã dùng hai tôi tớ Chúa là MS Dan Hammer và MS Chương Thanh Lâm giảng dạy lời Chúa qua sự thông dịch của Thầy Nguyễn Tuyền Nguyên. Chủ đề “Thánh Khiết và Quyền Năng” đã đem lại nhiều khích lệ, nhiều sự đụng chạm, đổ đầy của Chúa Thánh linh. Nhiều sự chữa lành siêu nhiên; nhiều sự giải cứu và nhiều phép lạ đã xảy ra.

2

Diễn giả MS Dan Hammer

3.1

Diễn giả MS Chương Thanh Lâm

3

Thầy Nguyễn Tuyền Nguyên

Trong các thì giờ ngợi khen thờ phượng, với lòng khao khát, vui mừng tôn vinh Chúa cách cả nhiệt tình của các bạn trẻ đã làm cho phòng nhóm vang dội và nóng lên giữa thời tiết lạnh của mùa xuân vùng tây bắc. Các bài giảng nóng cháy, đầy ơn của các diễn giả đã đem các con dân Chúa một niềm ao ước và quyết tâm sống thánh khiết để nhận lấy năng quyền phục vụ Chúa kết quả hơn. Các giờ phục vụ, quyền năng chúa Thánh linh đã đụng chạm đến nhiều nguời và các ân tứ đã thể hiện cách mạnh mẽ.

 

1

Ban hướng dẫn Ca ngợi HT Thiên-ân

4

Thì giờ ngợi khen – thờ pượng Chúa ngập tràn phước hạnh

5.1

Những tấm lòng cúi xuống ăn năn

5

Những cánh tay đưa lên hứa nguyện phục vụ Ngài

Đặc biệt sự đụng chạm của Chúa không chỉ cho những người lớn, nhưng cả các em thiếu niên, thiếu nhi cũng được sự thăm viếng của Chúa thật như lời Chúa trong Công vụ 2: 17 “Đức Chúa Trời phán: Trong những ngày sau rốt, Ta sẽ đổ Thần ta khắp trên mọi loài xác thịt, con trai con gái các ngươi đều sẽ nói tiên tri. Bọn trai trẻ sẽ thấy điềm lạ và các người già cả sẽ có chiêm bao.”

6

Một cô đã làm chứng về Chúa chữa lành khuyết tật một chân ngắn, một chân dài. Nay đã bằng nhau.

8

Các em thiếu nhi  cũng nhận đuợc sự cầu nguyện và thăm viếng của Chúa

Nhiều anh chị em từng tham dự Bồi Linh Mưa Nguồn các năm trước, đã được Chúa thăm viếng biến đổi và hiện nay Chúa đang sử dụng họ trong các mục vụ cầu thay, Ca ngơi  thờ phượng, chữa lành, truyền thông,  truyền giảng qua điện thoại, qua CD… v…v.


Muốn theo dõi công việc của Chúa thực hiện tại Bồi Linh Mưa Nguồn năm nay, quí vị có thể xem DVD. Xin liên lạc với anh Nguyễn Thuận Phước, email: thaibinhconstruction@comcast.net

Vĩnh Điện – Seattle, Washington
Bài vở cộng tác góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com
Bình Luận:

You may also like