Home Tin tức Truyền Giảng Phước Hạnh Tại TX La Gi – Bình Thuận

Truyền Giảng Phước Hạnh Tại TX La Gi – Bình Thuận

by Ban Biên Tập
30 đọc

HTTL Lagi là một trong những Chi hội được thành lập rất sớm tại Bình Thuận, đa phần người dân sống trong khu vực còn rất cứng lòng với Phúc Âm cứu rỗi. Trong vài năm trở lại đây, phong trào Truyền giảng tại đây có những khởi sắc mới, đặc biệt kể từ khi Ban truyền giảng của tỉnh được thành lập và thường xuyên tổ chức những đêm Thánh Nhạc quy mô lớn ngoài trời. Trong dịp Giáng Sinh 2010 vừa qua, đã có 80 người tin Chúa tại đây trong một đêm Truyền Giảng tương tự.

2

3

Tham dự đêm Truyền Giảng 15/5 vừa qua ngoài các tín hữu và thân hữu trong khu vực TX Lagi còn có nhiều người đến từ các vùng khác trong những huyện lân cận, được các HT địa phương mời và thuê xe buýt đưa thân hữu đến để được nghe biết về Tin Lành.

4

MS Lê Khắc Hóa, trưởng BĐD Tin Lành tỉnh Bình Thuận, đồng thời cũng là quản nhiệm Chi Hội Lagi có lời chào mừng những thân hữu đến tham dự chương trình. Sau đó MS cầu nguyện xin Chúa ban phước để đêm Truyền giảng kết quả cho Ngài.

1

5

Các thành viên trong Ban nhạc đến từ những độ tuổi, chức vụ, công việc khác nhau nhưng có chung một khải tượng là đem Tin Lành đến với mọi người bằng chính những ân tứ mà Chúa ban cho. Họ đã dành nhiều thì giờ để cầu nguyện và kết ước để tập luyện chương trình. Một số bạn hiện là sinh viên học tại TP HCM dầu đang mùa thi nhưng cũng sắp xếp để về quê góp phần trong đêm Truyền Giảng.

7

6

Khoảng 200 thân hữu đã đến để nghe Tin Lành trong những ngày bắt đầu mùa “đồng án”  là niềm khích lệ lớn lao cho những thành viên trong Ban tổ chức, tiếp tân, trật tự và niềm vui chung của hết thảy con dân Chúa

8

1-1

2-1

3-1

Phúc Âm của Chúa được truyền tải thông qua những bài Thánh Ca. Đặc biệt vở nhạc kịch Người Con Trai Hoang Đàng trong Thánh Kinh được thể hiện cách cảm động và gần gủi qua lối đối thoại bằng thể thơ lục bát. Câu chuyện làm thao thức hàng trăm trái tim trong dịp lễ Phụ Mẫu và hơn hết, nó giúp mọi người biết về một người Cha Thiên Thượng, sẵn sàng bao dung, tha thứ mọi lỗi lầm cho những ai biết ăn năn tội lỗi và trở về.

4-1

5-1
6-1
MSNC Hồ Đắc Trí, quản nhiệm Chi Hội Phú Long – Bình Thuận tiếp tục giúp thân hữu hiểu rõ về Tin Lành. MS cũng tha thiết kêu gọi “những người con” đang đi xa, đi lạc hãy trở về nhà Cha. Đức Chúa Trời vẫn luôn đợi chờ và mong ngóng nhân loại quay về bên Ngài. Tạ ơn Chúa sau lời kêu gọi, 18 thân hữu đã bằng lòng tin nhận Chúa và mời Ngài làm chủ cuộc đời.

Xin tôi con Chúa khắp nơi tiếp tục cầu thay để số tân tín hữu này được đứng vững, đồng thời cầu thay cho công việc Chúa tại Bình Thuận qua Ban Truyền giảng để ngày càng có thêm nhiều người được cứu.

Minh Thắng – Khởi Nguyên
Bài vở cộng tác góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like