Home Tin tức Hội Thảo Truyền Giáo Cho Sinh Viên Tại TP HCM

Hội Thảo Truyền Giáo Cho Sinh Viên Tại TP HCM

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chương trình diễn ra trong không khí sôi động của một buổi hội thảo, với nhiều nhóm nhỏ được chia theo trường Đại học. Các sinh viên cùng thảo luận và đưa ra những ý kiến xung quanh những câu hỏi mà những người bạn Philipin đề ra như:

  • Hãy mô tả phong trào thuộc linh bạn mong muốn có trong nhóm của mình?
  • Bạn có kế hoạch gì để thực hiện mong muốn đó?
  • Làm thế nào để tìm kiếm những con người tình nguyện cho Chúa?

Ngoài thì giờ thảo luận, các sinh viên Việt Nam còn được nghe lời chứng và chia sẻ về chức vụ, những kinh nghiệm bước đi với Chúa của những người bạn phương xa, đem sự khích lệ lớn cho mỗi bạn trẻ tham dự.

Đặc biệt, buổi hội thảo nhấn mạnh về công tác “môn đệ hóa” trong đại mạng lệnh của Chúa Giê-xu (Ma thi ơ 28) thông qua mô hình “nhân cấp thuộc linh”. Các bạn sinh viên cũng được học biết về những nguyên tắc “Win (chinh phục) – Build (gây dựng) – Train (Huấn luyện) – Send (sai phái).”

Phong trào truyền giáo cho Sinh viên bắt đầu từ rất sớm và hoạt động cách mạnh mẽ từ thập niên 70 đến nay. Thông qua phong trào này, nhiều bạn trẻ được biết đến Chúa, tin nhận Ngài và tiếp tục trong công tác chinh phục tội nhân. Đến nay nhiều người đã dâng mình làm Mục sư hoặc hầu việc Chúa qua những mục vụ, những lĩnh vực khác nhau. Các bạn trẻ tham gia phong trào với sứ mệnh “Chinh phục sinh viên hôm nay – Chinh phục Việt Nam trong tương lai”.

1

2

3

Các nhóm nhỏ thảo luận về những câu hỏi liên quan

4

Cầu nguyện cho công tác truyền giáo tại Việt Nam, đặc biệt hướng đến giới trẻ

Khởi Nguyên

Bài vở cộng tác góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like