Home Tin tức HT Faith-Love-Hope, Hoa Kỳ: “Chúa Thật Đã Sống Lại Và Đang Sống Trong HT”

HT Faith-Love-Hope, Hoa Kỳ: “Chúa Thật Đã Sống Lại Và Đang Sống Trong HT”

by Ban Biên Tập
30 đọc

Trải qua chặng đường dài cho đến ngày hôm nay, chì có thể dùng một câu để diễn tả được mầm sống diệu kỳ đã gieo vào trong lòng Hội Thánh cũng như các tín hữu ở tại nơi đây “Chúa thật đã sống và đang sống trong lòng Hội Thánh này”

Có thể nói Faith – Love – Hope là một Hội Thánh nhỏ và thiếu thốn so với những nơi khác nên Hội Thánh đã không có điều kiện tổ chức lễ thương khó, nhưng vào Chúa nhật trước đó một tuần, cả Hội Thánh đã nhóm họp lại, cùng nhau xem lại bộ phim kinh điển “Sự thương khó của Chúa Giê-xu Christ” – giây phút những hình ảnh từng lằn roi chà xát trên da thịt Chúa Giê-xu, đôi tay bị căng ra trên thập tự giá vì tội lỗi của chúng ta, cũng là lúc Chúa Thánh Linh đến thăm viếng mỗi tấm lòng của các tín hữu tại hội thánh. Cả hội chúng thảy như một người, quỳ xuống khóc lóc ăn năn xưng tội mình trước Chúa. Những tấm lòng bị trói buộc bởi hận thù, quá khứ buồn đau đều được cởi trói và mỉm cười vui mừng, hạnh phúc.

4

Sáng Chúa nhật ngày 24 tháng 4, là ngày kỷ niệm Chúa Giê-xu phục sinh vinh hiển trong sự toàn thắng, một lần nữa sức sống mới lại tuôn đổ trên hội thánh này. Lửa Thánh Linh đốt cháy hừng hực mỗi con tim qua những ca từ mạnh mẽ, đầy năng quyền như “ Vượt từ phần mộ Ngài phục sinh, phục sinh hiển vinh thắng bao quân thù mình…”, “Vì Giê-xu sống, tôi bước đi với hy vọng..”

Tiết mục được chào đón và mong đợi nhiều nhất, đó chính là bài múa “Tôn vinh Chiên Con” của các bạn thanh niên Faith-Love-Hope. Đối với một hội thánh lớn, thì sẽ không có gì là quá to tát, nhưng tôi không khỏi cảm động khi nhìn thấy hình ảnh “toàn ban” hiệp nhất và cố hết sức có thể để tôn cao Chúa và hầu việc Ngài.

Ban Thanh Niên chỉ gồm 8 người, và hết 90% các em vẫn còn đang học cấp 2,3 nhưng đã là trụ cột của hội thánh này. Hướng dẫn chương trình, ngợi khen thờ phượng, múa.. tất cả đều do các bạn thanh niên phụ trách dưới sự hướng dẫn của ông mục sư quản nhiệm Nguyễn Minh Quang. Hình ảnh các thanh niên thì ngợi khen, ông mục sư thì cầm đàn Guitar, gõ trống đã thực sự cảm động bất cứ ai khi đến với hội thánh này.

1

Thanh niên với tiêt mục múa “Tôn vinh Chiên Con”

Sau đó, mục sư Quang đã rao giảng lời Chúa với chủ đề “Ngài không ở đây đâu, Ngài sống lại rồi”, công bố sự toàn thắng của Chúa Giê-xu trên khắp đất, đặc biệt là trong mỗi đời sống của một Cơ Đốc Nhân, công bố sự chữa lành thông qua những lằn đòn của Chúa Giê-xu Christ.

Kết quả, có một người anh em chuyển đổi niềm tin sang tin nhận Chúa Giê-xu và rất nhiều anh chị em bước lên cầu nguyện nhận lãnh sự chữa lành đến từ Chúa.

2

Mục sư Nguyễn Minh Quang công bố sự toàn thẵng của Chúa Giê-xu

3

Một anh em cầu nguyện tin nhận Chúa

Chúa Giê-xu thật đã sống lại và đang sống trong lòng hội thánh non trẻ này. Mầm sống của Chúa đang được gieo ra, hội thánh Chúa rồi đây sẽ lớn mạnh lên, sẽ trưởng thành, và đem tin lành quyền năng đến cho 250.000 người Việt sinh sống tại tiểu bang Cali này.

Một mùa thương khó, phục sinh nữa lại đi qua, có thể nói Chúa đã và đang dành những ân điển lạ lùng cho người Việt Nam ở khắp mọi nơi trên thế giới. Xin tình yêu của Ngài tiếp tục đổ ra cho dân tộc chúng ta. Amen!

Phan Linh

Bài vở cộng tác góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like