Home Tin tức Kỷ Niệm 2 Năm Thành Lập HT Báp-tít Đức Tin Tại Thăng Bình, Quảng Nam

Kỷ Niệm 2 Năm Thành Lập HT Báp-tít Đức Tin Tại Thăng Bình, Quảng Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc

MSNC Nguyễn Đình Liễu, Quản Nhiệm Hội Thánh hướng dẫn chương trình. 2 vị Mục Sư Lê Hữu Minh – Ủy viên Ban Chấp Hành Hội Thánh Báp-tít Việt Nam(Nam Phương), Liên Đoàn Trưởng Liên Đoàn Nam Giới của Giáo Hội và  Thái Lương Quốc – Thư Ký Liên Đoàn nam Giới của Giáo Hội  từ Bình Thuận và Sài Gòn được mời đến để giảng lời Chúa trong 2 buổi Lễ thật phước hạnh.. Sau giờ Lễ, các tôi, con Chúa chung vui với nhau trong bữa ăn thông công thật ấm cúng tình yêu trong Chúa.

IMG_2487

Quang cảnh chương trình thờ phượng Mừng Chúa Phục Sinh

Buổi chiều cùng ngày, Hội Thánh tổ chức chương trình bồi linh, thông công cho gia đình Trung – Tráng Niên. Mục Sư Lê Hữu Minh chia sẻ lời Chúa.

Tiếp đến, các thành viên trong gia đình Trung – Tráng niên còn được vui chơi với nhau qua các tiết mục ca cổ nhạc, đố Kinh Thánh, đố vui, thi ăn bánh tráng nhanh, khiến cho buổi thông công thêm phần sôi động. Trong buổi thông công, cũng có sự tham dự của các tôi tớ Chúa ở một số hệ phái bạn như Mục Sư Nguyễn Chức, Quản Nhiệm Hội Thánh Ngũ Tuần tại Bình Phục (Thăng Bình); Mục Sư Võ Trương Gia Linh, Quản Nhiệm Hội Thánh Trưởng Lão Liên Hiệp Quế Sơn (Quảng Nam); Mục Sư Hồng Quang Phong – Tổng Thư Ký Hội Thánh Phúc Âm Đấng Christ và TĐ. Nguyễn Đình Vâng thuộc hệ phái Hội Thánh Truyền Giảng Phúc Âm.

IMG_2501

IMG_2508

Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập HT Báp Tít Đức Tin huyện Thăng Bình

Ngày 25. 4. 2011, Hội Thánh tổ chức huấn luyện đề tài: “Gia đình lãnh đạo Cơ-đốc” cho các anh chị em trong gia đình Trung-Tráng Niên. 2 vị Mục Sư Lê Hữu Minh và Thái Lương Quốc đã thay phiên nhau huấn luyện. Tạ ơn Chúa có nhiều người được cảm động qua lời Ngài và thấy rõ hơn vai trò quan trọng của gia đình Cơ-đốc trong Hội Thánh của Ngài.

IMG_2570

Bồi linh, huấn luyện “Gia đình Cơ Đốc”

Tạ ơn Chúa về những ơn lành mà Ngài đã làm cho Hội Thánh Báp-tít Đức tin Huyện Thăng Bình trong 2 năm qua. Từ buổi nhóm đầu tiên với 14 người nhóm lại, đến nay sau 2 năm, Chúa ban cho Hội Thánh nhóm lại hằng tuần độ trên dưới 40 người. Có 4 Điểm Nhóm Thiếu Nhi được gây dựng và có sự nhóm lại hằng tuần. Hội Thánh hiện có trên 100 Thiếu Niên, Nhi Đồng thường xuyên nhóm lại. Hội Thánh cũng đang gây dựng 3 Điểm Nhóm trong khu vực để thờ phượng Chúa.

DSCN9594

Một buổi truyền giảng cho thiếu nhi tại điểm nhóm Báp-tít Từ Nghĩa thu hút nhiều em đến dự và tin Chúa.

Trong ảnh các em được tặng chứng đạo và card của Đài Nguồn Sống.

Được biết vào giữa năm nay, Hội Thánh sẽ tổ chức Lễ Kỷ niệm 100 năm Tin Lành đến Việt Nam. Hiện Hội Thánh đang gây quỷ bằng cách bỏ heo đất tiết kiệm hầu góp phần lo cho buổi lễ nầy. Hội Thánh quyết tâm  góp phần xây một nhà tình thương cho một người nghèo, chưa tin Chúa tại địa phương để bày tỏ tình yêu của Chúa cho đồng bào cách cụ thể nhân dịp kỷ niệm 100 năm đạo Chúa đến trên dãi đất hình chữ S yêu quý. Hội Thánh cũng sẽ tổ chức một đêm ca nhạc thánh đặc biệt để chia sẻ Tin Lành cho đồng bào trong dịp tiện quý báu nầy.

Kính xin quý tôi, con Chúa gần xa góp lời cầu nguyện cho Hội Thánh mới tại đây để Chúa ban ơn phước của Ngài trên Hội Thánh càng hơn trong thời gian tới, hầu góp phần cùng với các Hội Thánh khác trên đất nước Việt Nam, không phân biệt hệ phái để rao giảng Tin Lành của Chúa Giê-xu cho người Việt thân yêu của chúng ta.

CTV tại Quảng Nam

Bài vở cộng tác xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like