Home Tin tức Phước Hạnh Đêm Truyền Giảng Phục Sinh Tại Biên Hoà, Đồng Nai

Phước Hạnh Đêm Truyền Giảng Phục Sinh Tại Biên Hoà, Đồng Nai

by Ban Biên Tập
30 đọc

Cảm tạ Chúa vì thời tiết buổi chiều tối tại một vài khu vực ngoại thành Biên Hòa tuy có mưa như Thạnh Phú, Long Bình v.v…nhưng tại khu vực quanh nhà thờ lại khô ráo. Tuy nhiên Ban Tổ chức cũng rất lo lắng khi được nghe nhân sự ở các khu vực báo rằng đang có mưa, khiến thân hữu đã được mời ra nơi tập trung để xe rước đến nhà thờ rất ít. Nhiều người đã cầu nguyện xin Chúa cho các thân hữu không bị cản trở vì thời tiết khi đến dự truyền giảng. Quả thật Chúa đã nhậm lời cầu nguyện để đem nhiều người chưa được cứu đến tham dự chương trình.

1_-_Thn_h_u___n_nh_th_

Chào đón thân hữu đến tham dự đêm truyền giảng

Mặc dù bắt đầu hơi trễ (vào khoảng 19g30) nhưng Chúa đã cho chương trình diễn ra thật phước hạnh khiến các thân hữu chú ý theo dõi suốt từ đầu đến cuối.

Thông qua người Hướng dẫn chương trình, các anh em trong ca đoàn và diễn giả MS. Lê Văn Nguyện, chương trình đưa thân hữu đến với tình yêu của Đức Chúa Trời. Ngài yêu nhân loại nên từ khi sáng thế Ngài đã để con người ở trong một thế giới vô cùng tốt đẹp, nhưng vì tội lỗi con người đã dần đi vào tăm tối, tuyệt vọng,…Và nếu Đức Chúa Trời không có chương trình Cứu rỗi, không mở ra cho nhân loại một con đường Mới & Sống qua chính Chúa Jesus Christ thì con người sẽ chết mất đời đời.

4_-_Ho_t_c_nh_Ngi______n

3_-_T_p_ca_Bn_tay___ng_t_o_Ha

5_-_H_p_ca_Via_Dolorosa

6_-___n_ca_Golgotha

7_-_Ban_nh_c___n_d_o_V_ng_ca_1

Các tiết mục trong chương trình

Tạ ơn Chúa sau phần kêu gọi đã có 54 thân hữu bằng lòng bước lên bày tỏ niềm tin và cầu nguyện tiếp nhận Chúa dưới sự hướng dẫn của MSQN. Đặng Văn Dũng.

8_-_Thn_h_u_ln_tin_nh_n_Cha

9_-_MSQN_H__ng_d_n_thn_h_u_c_u_nguy_n_tin_nh_n_Cha

MSQN hướng dẫn thân hữu cầu nguyện tiếp nhận Chúa

Xin dâng lên Chúa kết quả phước hạnh này. Điều đó một lần nữa khẳng định và nhắc nhở chúng ta rằng Đấng chúng ta đang thờ phượng là Đấng Sống, nên Ngài có thể bắt phục và thay đổi những tấm lòng của tội nhân để khiến họ trở nên những thánh nhân. Xin Chúa tiếp tục thêm ơn trên các Tân tín hữu này và trên Hội Thánh Chúa, là những người sẽ chăm sóc nuôi dưỡng Tân tín hữu lớn lên về tâm linh. Để họ tiếp tục là những chứng nhân sống động cho Cứu Chúa Phục Sinh.

Phan Anh Khôi

Bài vở cộng tác góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like