Home Tin tức Hơn 70 Người Tin Chúa Tại Nhà Thiếu Nhi Tỉnh An Giang

Hơn 70 Người Tin Chúa Tại Nhà Thiếu Nhi Tỉnh An Giang

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chương trình được phổ biến rộng rãi đến con dân Chúa trong tỉnh và vùng phụ cận để mời gọi thân hữu đến tham dự. Băng rôn giới thiệu chương trình được treo ngay trên đường phố.

2

Tham dự chương trình có MS Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN (MN) cùng đông đảo tôi con Chúa trong khu vực tỉnh An Giang và vùng phụ cận. Đại diện các cấp chính quyền thành thố Long Xuyên cũng có mặt trong đêm Thánh Nhạc Mừng Chúa Phục Sinh. Các ca sĩ Cơ Đốc từ Sài Gòn cũng có mặt và góp phần trong chương trình.

Từ rất sớm, dòng người đã đổ về Nhà thiếu nhi để được tham dự đêm Thánh Nhạc. Chương trình bắt đầu với những bài Thánh Ca kỷ niệm Chúa chịu Thương Khó và mừng Chúa Phục Sinh. Cùng với đó là những hoạt cảnh, những thước phim tư liệu cảm động, sâu lắng và đầy ý nghĩa dần dần đưa thân hữu đến với Chúa Giê-xu cách gần gũi.

3

MS Cao Văn Hoàng, trưởng BTC cầu nguyện cho chương trình

1

Đại diện Ban tôn giáo tỉnh tặng hoa chúc mừng

MS Thái Phước Trường chia sẻ Phúc Âm cho gần 1000 thân hữu có mặt trong chương trình. Cùng lúc đó, phía sau khán đài, tôi con Chúa cũng đang dốc đổ cầu nguyện. Và tạ ơn Chúa, từng lượt người đã đi lên theo lời kêu gọi tiếp nhận Chúa của diễn giả.

7

Quang cảnh đêm Truyền Giảng Phục Sinh

4

MS Thái Phước Trường chia sẻ Phúc Âm

5

Hơn 70 người tiếp nhận Chúa trong chương trình

Được biết UBND tỉnh đã cho phép tổ chức chương trình từ sớm. Sau đó mọi công tác chuẩn bị đều diễn ra khá công phu và thuận lợi nhưng khi nhận được giấy phép thì nguồn tài chánh gặp trở ngại. Dầu vậy cậy vào sự ban cho của Chúa nên mọi người dốc đổ trong sự cầu nguyện và tổ chức chương trình. Và tạ ơn Chúa, Ngài được vinh hiển qua đêm truyền giảng đặc biệt nầy.

6

Tôi con Chúa cùng chung tay trong việc tổ chức chương trình

Cùng với 2 đêm Thánh Nhạc Truyền Giảng Mừng Chúa Phục Sinh tại SVĐ Thành Long trong 2 ngày 8-9/4 vừa qua với sự tham dự của MSTS Luis Palau cùng Mục sư, nhạc sĩ Don Moen, chương trình Thánh Nhạc tại An Giang lần này  khích lệ dân sự Chúa ở nhiều khu vực, nhiều tỉnh thành tiếp tục với những đêm Truyền Giảng lớn và kết quả cho Đức Chúa Trời, danh Ngài đắc thắng cho dân tộc Việt Nam.

CTV Huỳnh Văn Thạch

Bài vở cộng tác xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like