Home Tin tức Tạm Hoãn Chương Trình Thánh Nhạc Phục Sinh Tại Hà Nội

Tạm Hoãn Chương Trình Thánh Nhạc Phục Sinh Tại Hà Nội

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

 

 

DSC07517_Resized

Được biết vào tối qua, ngày 14/4, hơn 100 tôi tớ Chúa là lãnh đạo các hệ phái cùng quản nhiệm, trưởng các điểm nhóm đã có buổi họp mặt, cầu nguyện đặc biệt cho 2 đêm truyền giảng dự kiến diễn ra vào tối 15 và 16 tháng 4.

Sáng ngày 15/4, các mục sư thường trực tổng hội miền Bắc đã có cuộc gặp gỡ với Ban tôn giáo thành phố Hà Nội để xin phép tổ chức chương trình. Ban tôn giáo thành phố đã đề nghị địa điểm Khách sạn Hilton cho việc tổ chức. Tuy nhiên, BTC nhận thấy địa điểm trên không đáp ứng được cho nhu cầu của hàng chục ngàn con cái Chúa cũng như thân hữu khu vực phía Bắc đã đăng ký tham dự. Buổi gặp mặt kết thúc vào trưa cùng ngày mà vẫn chưa đi đến quyết định cuối cùng về địa điểm tổ chức.

DSC07521_Resized

Tiếp sau đó, Lãnh đạo của các hệ phái cả 2 miền Nam Bắc đã có buổi gặp mặt đại diện Công an thành phố và trình bày nguyện vọng cấp thiết của hàng chục ngàn tín hữu Tin Lành để tổ chức sự kiện mừng Chúa Phục Sinh. Đại diện cơ quan chức năng đã chia sẻ cách niềm nở và bày tỏ sự cho phép cộng đồng Tin Lành được tổ chức sự kiện trên vào 2 đêm 15-16/4 tại cung thi đấu điền kinh, xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm, Hà Nội. Đại diện HT Miền Bắc đã ký tên xin phép tổ chức và cơ quan chức năng sẽ cấp giấy phép trong thời gian sớm.

Nhận được tin vui, ngay từ đầu giờ chiều, con dân Chúa tại thủ đô lập tức đến khu vực nói trên trong tinh thần sẵn sàng để khi nhận được giấy phép sẽ bắt tay vào chuẩn bị chương trình. Bên cạnh đó, hàng ngàn tín hữu từ các tỉnh thành cũng bắt đầu lên xe đổ về Hà Nội trong không khí háo hức tham dự chương trình.

Tuy nhiên, đến khoảng 18 giờ, BTC vẫn chưa nhận được giấy phép tổ chức chương trình tại cung thi đấu điền kinh trong khi dòng người vẫn tiếp tục đổ về. Đông đảo con dân Chúa đến sớm đang đứng ngoài sân cách trật tự để chờ đợi.

Hiện tại, các Mục sư đại diện các hệ phái đã thông báo đến các tín hữu để con cái Chúa thu xếp ra về trong trật tự để cầu nguyện và chuẩn bị cho chương trình dự kiến diễn ra vào tối mai 16/4.

Hoithanh.com sẽ tiếp tục cập nhật những diễn biến mới nhất tại đây, xin tôi con Chúa cầu nguyện đặc biệt cho chương trình, cho BTC cùng các tín hữu tại miền Bắc.


CTV

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like