Home 100 Năm Tin Lành VN BTC Kêu Gọi Góp Phần Cho Lễ Kỷ Niệm 100 Năm Tại Hoa Kỳ

BTC Kêu Gọi Góp Phần Cho Lễ Kỷ Niệm 100 Năm Tại Hoa Kỳ

by Ban Biên Tập
30 đọc
Năm 2011 đánh dấu 100 năm Tin Lành đến Việt Nam. Các HT người Việt trên toàn thế giới đang hướng về Đà Nẵng trong tháng 6 này cũng như đều lên chương trình tổ chức Lễ kỷ niệm tại khu cực của mình . Đây là một sự kiện quan trọng cho người Việt Nam chúng ta. Năm 1911, Hội Thánh Chúa chỉ có một số tín hữu rất nhỏ, đếm trên đầu ngón tay. Sau một trăm năm số tín hữu đã lên đến gần 2 triệu người rải rác khắp các tỉnh thành đất nước Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Năm 1911 Tin Lành là một thiểu số không đáng kể, ngày nay Tin Lành là một lực lượng được nhiều người chú ý và đang có một ảnh hưởng tốt trong xã hội Việt Nam.

Cộng Đồng Tin Lành Việt Nam tại Hoa Kỳ sẽ tổ chức Đại Lễ Mừng 100 Năm Tin Lành đến Việt Nam vào Thứ Bảy, ngày 2 tháng 7 năm  2011 tại Crystal Cathedral, Garden Grove, California.

Ban tổ chức kêu gọi tôi con Chúa khắp nơi dành thì giờ về tham dự buổi lễ này để chúng ta cùng ôn lại quá khứ, để dâng vinh quang cho Đức Chúa Trời và cùng nhìn về tương lai của nước Chúa giữa vòng đồng bào Việt Nam chúng ta.

Ban tổ chức cần $50,000 USD để trang trải các chi phí như tiền thuê Crystal Cathedral, chi phí quảng bá truyền thông, in ấn, hội họp các ban ngành và các chi tiêu khác.  BTC cũng kêu gọi sự đóng góp tài chánh của tôi con Chúa để ban tổ chức có phương tiện hoạt động trong những tháng đến.

100-my

Thư kêu gọi của BTC

Các MS đại diện cho các hệ phái TLVN tại Mỹ họp bàn và cầu nguyện cho chương trình vào ngày 5/3

Khởi Nguyên (theo BTC 100 năm tại Mỹ)

Bài vở cộng tác, đóng góp xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like