Home Tin tức Hàng Ngàn Tín Hữu Chào Đón Mục Sư Luis Palau Tại Sân Bay Tân Sơn Nhất

Hàng Ngàn Tín Hữu Chào Đón Mục Sư Luis Palau Tại Sân Bay Tân Sơn Nhất

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

Hoà với hàng triệu con cái Chúa trên toàn thế giới, sự kiện Mục Sư Tiến Sĩ Luis Palau – Nhà truyền giáo quốc tế đến Việt Nam lần này đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía các Cơ Đốc Nhân Việt Nam. Sau khi có thì giờ thờ phượng Chúa và cầu nguyện vào tối ngày 5/4, hàng trăm con cái Chúa đã di chuyển đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Tại đây, dòng người mỗi lúc càng đông, trên tay mỗi người đều có những cành hoa tươi để gửi tặng Ms Luis Palau. Các băng rôn chào mừng được giương cao từ rất sớm.

Lúc 22h đã có hàng trăm con cái Chúa đứng bên ngoài chờ đợi giây phút được gặp mặt để chào đón vị diễn giả quốc tế. Tôi con Chúa xếp thành 2 hàng dài cách trật tự, mọi sự quan tâm đổ dồn về phía cổng ra của nhà ga sân bay.

Sự vui mừng càng gia tăng khi Mục sư Luis Palau cùng phái đoàn bước ra tiền sảnh sân bay. Những tràng pháo tay tung hô “Ha-lê-lu-gia” ngợi khen Chúa vì Ngài đã đưa đầy tớ Chúa đến với Việt Nam. Dòng người vây quanh lấy mục sư, sự kính mến một đầy tớ đầy ơn của Đức Chúa Trời.

Hòa với dòng người, Mục Sư đã nán lại để nói với các tín hữu: “Lời của Chúa còn đến muôn đời, Chúa ở cùng Việt Nam. Các bạn hãy mang thân hữu đến trong đêm truyền giảng!”. Với những lời tâm sự ngắn ngủi nhưng đã tác động rất lớn, đem đến sự khích lệ cho tinh thần truyền giáo của con cái Chúa.

Sau khi rời sân bay, đoàn người chạy xe gắn máy vẫn nối dài trên đoạn đường đưa MS về khách sạn. Hình ảnh ấy khiến cho MS Luis Palau rất cảm động. Sau khi lên phòng, ông đã khóc và cầu nguyện đặc biệt cho con dân Chúa tại Việt Nam và cho 2 đêm Truyền giảng sắp đến.

Trong số các Cơ Đốc Nhân Việt Nam có mặt tại sân bay để đón nhà truyền giáo, hơn 50 tín hữu khiếm thị tại Củ Chi đã cùng nắm tay nhau và hoà với dòng người để trao gởi những tâm tình đến với MS Luis Palau. Khuôn mặt rạng ngời và những cái siết tay thật chặt bày tỏ niềm vui và mong chờ những phước hạnh diệu kỳ mà Chúa sẽ làm.

Đêm mai vào lúc 22h, Mục Sư Nhạc Sĩ Don Moen sẽ đến Sài Gòn để kết hợp với con cái Chúa trong 2 đêm truyền giảng vào ngày 9,10/04 sắp tới. Một lần nữa, chúng tôi kêu gọi sự cầu nguyện đặc biệt cho chương trình truyền giảng sắp tới và cho đầy tớ của Chúa.

Xin liên tục theo dõi để cập nhật thông tin về địa điểm chính thức diễn ra chương trình.

Vé của chương trình hiện đang phát hành tại các nhà sách Cơ Đốc trên TP HCM. Quý vị cũng có thể đặt vé trực tuyến sachcodoc.com.

Một số hình ảnh chào đón mục sư Luis Palau tại sân bay Tân Sơn Nhất:

IMG_6574_Resized

IMG_6697_Resized

IMG_6751_Resized_Resized

Hàng ngàn tín hữu vui mừng chào đón MS Luis Palau

DSC06818_Resized
Hội Thánh khiếm thị chào đón đầy tớ Chúa – Ms Luis Palau
DSC06827_Resized
Hàng ngàn tín hữu đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất
DSC06842_Resized
Những bó hoa tươi thắm được dành tặng cho Mục sư
IMG_6559_Resized
Hàng trăm người đã đến và chờ đợi bên ngoài
IMG_6610_Resized
Tín hữu vui mừng chào đón đầy tớ Chúa
IMG_6666_copy_2_Resized
“Lời của Chúa còn đến muôn đời, Chúa ở cùng Việt Nam!
Các bạn hãy mang thân hữu đến trong đêm truyền giảng!”


Hoithanh.com
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like