Home 100 Năm Tin Lành VN Kỷ Niệm 100 Năm Tin Lành Truyền Đến TP Đà Nẵng

Kỷ Niệm 100 Năm Tin Lành Truyền Đến TP Đà Nẵng

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

Với chủ đề “Ơn Chúa Lạ Lùng”, chương trình gồm các bài hát ngợi khen, thờ phượng Chúa cùng lời cảm tạ của MS Nguyễn Xuân Sanh, UVMV TLH, quản nhiệm HT.

 

Sau phần cầu nguyện khai lễ của MS Mã Phúc Hiệp, trưởng ban đại diện TL Đà Nẵng, cả hội chúng đã hòa lòng trong sự háo hức và vui thỏa với bài biệt Thánh Ca “Môn Đệ Chúa Giê-xu” do các em thiếu ấu nhi trong HT trình bày.

 

Chương trình cũng có sự góp phần của các ban hát đến từ các HT trong khu vực trước đây là hội nhánh của HT Đà Nẵng như Hải Châu, An Hải, Hòa Mỹ, Tân An. Ngoài ra cũng có phần tôn vinh Chúa của ca sĩ Linh Năng và Nê-ni-ta.

 

Đặc biệt cả hội chúng đã bừng lên sau bài BTC “Prince of peace” tạm dịch là “Chúa bình an” do Hội Thánh Quốc Tế tôn vinh Chúa. Mạnh mẽ, sâu lắng và hết lòng, mỗi thành viên của ca đoàn với khuôn mặt rạng ngời đã thể hiện bài hát cách xuất sắc, khiến nhiều tín đồ Việt Nam đã cùng họa theo bằng những nhịp vỗ tay như góp thêm những âm điệu của thiên đàng. Những cánh tay của họ giơ cao, một số khác khẽ chạm vào tim bày tỏ sự xúc động to lớn trước những ơn phước mà Chúa ban cho cuộc đời mỗi người. Bài hát đã khuấy động bầu không khí trong chương trình thờ phượng  khiến ai nấy đều phải nức lòng mà ngợi khen Chúa.

 

 

006_1

Ban hát Hội Thánh Quốc Tế tôn vinh Chúa làm nức lòng cả hội chúng

 

Chương trình lễ kỷ niệm 100 năm thành lập HT Đà Nẵng sẽ được tiếp tục trong ngày mai 17/3 với phần giảng luận của MS Thái Phước Trường, hội trưởng và MS Phan Vĩnh Cự, Phó HT HTTLVN (MN).

 

Thành phố Đà Nẵng là nơi HTTL đầu tiên trên đất nước Việt Nam được thành lập do sự truyền giáo của các giáo sĩ Hội truyền giáo Phước Âm Liên Hiệp (CMA). Trãi qua nhiều biến chuyển, thăng trầm của thời đại, dầu gặp nhiều khó khăn, bắt bớ nhưng bàn tay Đức Chúa Trời vẫn ở cùng và ban phước cách dư dật để Đà Nẵng ngày nay trở thành một trung tâm truyền giáo và HT lớn mạnh của đất nước.

 

Nguyện Chúa ban ơn để chương trình kỷ niệm 100 năm TL đến Đà Nẵng nói riêng và lễ kỷ niệm 100 năm TL đến Việt Nam nói chung được diễn ra tốt đẹp, vinh hiển danh Chúa và bày tỏ danh Chúa cách trọn vẹn cho dân tộc Việt.

DSC00797_copy_Resized

Nhà thờ Tin Lành Đà Nẵng trong đêm kỷ niệm

DSC00723_Resized

Quang cảnh phía trong nhà thờ

DSC00715_Resized

Chấp sự hướng dẫn chương trình

DSC00708_Resized

DSC00717_copy_Resized

Các ban hát tôn vinh Chúa trong chương trình

DSC00728_Resized

DSC00744_Resized

Phòng triễn lãm trưng bày những tư liệu của HT trong quá trình thành lập và phát triển

 

Khởi Nguyên

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

 

Bình Luận:

You may also like