Home Tin tức Tập Huấn Công Tác Lễ kỷ Niệm 100 Năm Tin Lành Đến Việt Nam

Tập Huấn Công Tác Lễ kỷ Niệm 100 Năm Tin Lành Đến Việt Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc


Mặc dù thời tiết tại đây đang mưa phùn, rét đậm nhưng Hội thánh Tân An lại đông vui, nô nức như một ngày lễ lớn. Rất nhiều tôi tớ Chúa và nhân sự ở các hội thánh xa gần đã đến đây từ rất sớm trong tinh thần vui mừng, hân hoan chờ đón ngày. Tham dự chương trình khoảng 400 tôi tớ Chúa gồm Ban trị sự Tổng liên hội và quý tôi tớ Chúa từ  34 tỉnh thành.

Mục sư Tổng thủ quỹ – Nguyễn Hữu Bình  đã cầu nguyện khai mạc chương trình. Sau phần chào mừng và tôn vinh Chúa đầu giờ, Mục sư Hội trưởng Thái Phước Trường đã chia sẻ lời Chúa trong Kinh Thánh 2 Tim-mô-thê 4:1-5.

Qua phân đoạn Kinh Thánh này, mục sư Hội trưởng đã gửi lời nhắn nhủ đến quý tôi tớ Chúa là hãy làm xong công việc Chúa một cách trung tín, không bỏ dở bất kì việc nào với tinh thần nỗ lực, chịu gian khổ để hoàn thành công việc giao một cách trọn vẹn, đầy đủ.

Kết thúc lời chia sẻ của Mục sư Hội trưởng, Mục sư Trương Văn Ngành, Ủy viên BTS Tổng Liên Hội đã cầu nguyện cho chương trình.

Sau giờ giải lao, chương trình được tiếp tục với Mục sư Phan Vĩnh Cự qua phần giới thiệu ban tổ chức và các tiểu ban của chương trình Đại lễ 100 năm Tin Lành được truyền đến Việt Nam. Mục sư Phan Vĩnh Cự đã trình bày chi tiết công tác của 16 tiểu ban và thông qua ý kiến của các trưởng tiểu ban này để các ban phối hợp chặt chẽ với nhau trong công tác tổ chức sự kiện này.

Đại lễ niệm 100 năm Tin Lành đến Việt Nam là cơ hội để tri ân các bậc tiền nhân, đánh giá, nhìn nhận lại công việc Chúa trong 100 năm đồng thời định hướng những công việc mới trong thời gian tới. Theo thông tin từ Ban tổ chức cho biết chương trình dự kiến khoảng 10.000 người tham dự với chi phí trên 8 tỉ đồng. Ban tổ chức kêu gọi quý tôi con Chúa khắp nơi thêm lời cầu nguyện và dự phần trong sự kiện này.

Được biết, vào lúc 19 giờ tối nay, HTTL Đà Nẵng cũng sẽ có buổi lễ cảm tạ 100 năm thành lập.

40

Nhà thờ Tin Lành Tân An

43

Quang cảnh buổi tập huấn

14

MSHT Thái Phước Trường chia sẻ lời Chúa

17

MS Trương Văn Ngành cầu nguyện

51

Tôi con Chúa cầu nguyện cho chương trình lễ

58

59

63

Các tiểu ban bàn họp công việc cho chương trình đại lễ

Trần Lê Vi

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like