Home 100 Năm Tin Lành VN Hình Ảnh Lịch Sử Tại Thần Học Viện Nha Trang

Hình Ảnh Lịch Sử Tại Thần Học Viện Nha Trang

by Ban Biên Tập
30 đọc

Khởi sự vào lúc 11g trưa ngày 3.12.1971 trong một buổi học của các sinh viên Thần học, Đức Thánh Linh đến thăm viếng tại đây (cuộc phấn hưng tại Thần Học Viện Nha Trang kéo dài trong 15 giờ đồng hồ), những ngày sau đó đã lan đến nhiều địa phương khác trong một thời gian ngắn… Một vài hình ảnh ghi lại trong giờ phút đặc biệt này:

Thánh Kinh Thần Học Viện Tin Lành Nha Trang, 11 giờ trưa ngày 3.12.1971 trong một buổi thuyết trình về đề tài phấn hưng tại Indonesia năm 1965 và các cuộc phấn hưng khác trên thế giới. Dường như có dấu hiệu lạ thường xảy ra ở tại đây…

thvnt_3

thvnt_9

thvnt_4

thvnt_5

 

Ngọn lửa của Thánh Linh cháy lên bắt đầu từ những lời cầu nguyện âm thầm, rồi hết thảy mỗi người đều cầu nguyện bằng mọi hình thức từ tấm lòng mình. Một người, hai người… rồi hết thảy đều đứng lên đổ tấm lòng ra với Đức Thánh Linh. Ngài đang hiện diện ở đây.

thvnt_7

thvnt_6

thvnt_10b

thvnt_11

Tiếng kêu cầu, tiếng khóc, họ ăn năn xưng tội cùng nhau… mọi âm thanh ồn ào vang lên

thvnt_12

trong căn phòng tưởng như quá nhỏ bé trước sức mạnh mẽ của gió Thánh Linh. Mọi người xưng tội cùng nhau, giốc đổ tấm lòng và lý trí để đầu phục Đức Thánh Linh….. và trở về với khuôn mặt tươi vui, rạng rỡ đầy sức sống mới mãnh liệt của lửa phấn hưng.

Nguyễn Minh (sưu tầm)

Tin tức, bài vở cộng tác, góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like