Home 100 Năm Tin Lành VN Gấp Rút Chuẩn Bị Lễ 100 Năm Tin Lành Đến Việt Nam Tại Mỹ

Gấp Rút Chuẩn Bị Lễ 100 Năm Tin Lành Đến Việt Nam Tại Mỹ

by Ban Biên Tập
30 đọc

Với chủ đề “Dâng Vinh Quang Cho Chúa”, chương trình sẽ được tổ chức tại Crystal Cathedral vào ngày 2/7/2011. Lễ kỷ niệm kéo dài cả ngày từ 9h sáng đến 10h tối gồm các chương trình thờ phượng, điểm lại lịch sử, giảng luận, ngợi khen – làm chứng… song song đó còn có chương trình dành riêng cho thế hệ thanh niên Việt Nam nói tiếng Mỹ. Dự kiến có khoảng 5000 tín đồ từ khắp nước Mỹ sẽ đến Califorina để tham dự chương trình này.

ms_Duc

Mục sư Nguyễn Xuân Đức, đồng trưởng ban tổ chức kêu gọi Mục sư của các hệ phái vượt qua mọi rào cản của những khác biệt, chấp nhận lẫn nhau để nhìn thấy sự trọn vẹn của thân thể Đấng Christ, cùng tham gia vào chương trình trong tinh thần yêu thương, hiệp một để cùng “dâng vinh quang cho Chúa” như chủ đề của chương trình.

ms_nhan

Mục sư Hồ Thế Nhân giới thiệu poster quảng bá chính thức của chương trình

ms_Ase

Mục sư Nguyễn Ase trình bày về vấn đề tiếp tân-trật tự. Ông cũng kêu gọi các mục sư, con cái Chúa hổ trợ ban tiếp tân-trật tự để mọi người tham dự được đón tiếp một cách chu đáo.

ms_tu

Mục sư Trương Anh Tú kêu gọi tinh thần cầu nguyện tha thiết xin Chúa Thánh Linh thăm viếng trong ngày lễ quan trọng này để không chỉ là một buổi lễ của hình thức tôn giáo mà quan trọng hơn hết là sự phấn hưng trên các con cái Chúa tham gia chương trình.

gop_y

Các mục sư trao đổi ý kiến đóng góp trong tinh thần xây dựng, hiệp một.

cn1

cn2

và cùng nhau dốc lòng cầu nguyện cho chương trình.

Tinh thần yêu thương, hiệp một của các tôi tớ Chúa khiến buổi họp bàn công việc và cầu nguyện kết thúc trong sự thỏa lòng. Từ đây cho đến ngày tổ chức chương trình sẽ còn nhiều buổi họp và cầu nguyện tiếp theo.

“Kìa, anh em ăn ở hòa thuận nhau thật tốt đẹp thay! Ấy khác nào dầu quí giá đổ ra trên đầu, chảy xuống râu, tức râu của A-rôn, chảy đến trôn áo người; Lại khác nào sương móc Hẹt-môn sa xuống các núi Si-ôn; Vì tại đó Đức Giê-hô-va đã ban phước, tức là sự sống cho đến đời đời. (Thi Thiên 133)

Kỷ niệm 100 năm Tin Lành đến Việt Nam cũng là lần thứ 2 con cái Chúa tại Việt Nam đón chào một năm hân hỉ. Hy vọng đây sẽ thật sự là một năm đầy tràn sự vui mừng cho dân sự Chúa, năm mà người Việt sẽ nhận lại được sản nghiệp thuộc linh của mình và hết lòng rao truyền sự tự do cho những linh hồn còn bị cột trói bở quyền lực tối tăm như lời Chúa trong Lê-vi-ký 25:10 “Các ngươi phải làm cho năm thứ năm mươi nên thánh, và rao truyền sự tự do cho hết thảy dân trong xứ. Ấy sẽ là năm hân hỉ cho các ngươi; ai nấy đều được nhận lại cơ nghiệp mình.”

 

Lê Giang

Tin tức, bài vở cộng tác góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like