Home Tin tức Kỷ Niệm 9 Năm Thành Lập HTTL Báp Tít Việt Anh Tại Brisbane, Australia

Kỷ Niệm 9 Năm Thành Lập HTTL Báp Tít Việt Anh Tại Brisbane, Australia

by Ban Biên Tập
30 đọc


Tôi con Chúa đồng thanh với tác giả Thi Thiên 84:4 “Phước cho người nào ở trong nhà Chúa. Họ sẽ ngơi khen Chúa không ngớt ”. Đặc biệt bài Biệt thánh ca: Phước Ân Nơi Ngài , được một con cái Chúa trong chính HT sáng tác và được toàn thể hội chúng tôn vinh Chúa trong ngày lễ tạ ơn.

Nhiều dòng nước mắt đã tuôn chảy qua sứ điệp bồi linh của Mục sư Phạm Văn Hiệp quản nhiệm HT với chủ đề : “Ta sẽ xây dựng hội thánh ta trên đá nầy” dựa trên nền tảng lời Chúa Mathiơ 16: 18. “Hội thánh phải luôn luôn cảm nhận được điều Chúa ban cho là không xiết kể , mọi người phải biết nhờ vào  sức toàn năng của Chúa đễ đứng vững trong nhà Chúa ;  phải là vật liệu trong công tác xây dựng nhà Chúa vững bền và phát triển qua hình ảnh Chúa cứu thế Giê xu Christ”.

Hội Thánh được thành lập từ cuối năm 2001 do Mục sư Phạm Văn Hiệp được sự kêu gọi của Chúa vừa tốt nghiệp thần học đã thành lập Hội thánh tại vùng Darra Brisbane. Hai năm sau HT được sự giúp đỡ từ phía người Úc dời đến vùng Inala cho đến hôm nay.Với phương châm Xây Dựng Hội Thánh Theo Đúng Mục Đích: Thờ phượng – Thông Công – Trang bị – Phục vụ và Truyền giảng. Hằng năm HT tổ chức ca nhạc thánh truyền giảng 2 lần. Nhiều lần góp phần hỗ trợ đặc biệt cho tín hữu nghèo thuộc tỉnh Cà mau Việt nam. Số lượng tín hữu thuộc HT khỏang 50 người. Mặc dầu số lượng không gia tăng nhưng lòng yêu mến Chúa, yêu thương lẫn nhau được duy trì suốt thời gian qua.

Xin cầu nguyện nhiều cho HT tại đây để danh Chúa được đồn ra và có thêm nhiều người được cứu.

Một số hình ảnh trong chương trình:


  1. 1

Quang cảnh phòng nhóm

  1. 2


Tôn vinh Chúa
  1. 3

MSQN Phạm Văn Hiệp giảng luận


  1. 4


Ảnh lưu niệm

.

  1. 6


Thông công vui vẻ sau chương trình

CTV Huỳnh Văn Thạch

Tin tức bài vở cộng tác sin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like