Home Tin tức Tổng Hội Báp Tít Nam Phương Cầu Nguyện Phấn Hưng Thâu Đêm

Tổng Hội Báp Tít Nam Phương Cầu Nguyện Phấn Hưng Thâu Đêm

by Ban Biên Tập
30 đọc

Mục tiêu Hội Thánh cầu nguyện:

1. Hội thánh tìm kiếm sự bình an trong Đức Chúa Giê-xu Christ

2. Hội thánh gây dựng đức tin trong lời Đức Chúa Trời

3. Hội thánh bước đi trong đường kính sợ Chúa

4. Hội thánh nhờ Đức Thánh Linh vùa giúp

5. Hội thánh gia tăng thêm số tín hữu.

Bắt đầu từ lúc 20h Căn phòng  dần  “nóng cháy” lên, hết thảy tôi con Chúa cảm nhận Đức Thánh Linh hiện diện cách đầy rẫy trong Thánh đường. Ai nấy đều hướng tâm mình trong giờ thờ phượng ngài.

3

Thờ phượng Chúa cách hết lòng

41

Ban hát dẫn thờ phượng

Sau những giây phút ngọt ngào khi đến với Chúa bằng sự ngợi khen, thờ phượng với sự điều hướng của anh Lê Đình Tuấn. Hội chúng được nghe lời chúa qua Mục Sư Hàn Quốc Park Jong Geun với chủ đề “Hãy Đến Cùng Ta”, với câu gốc “Ta sẽ cho các ngươi được yên nghỉ, ta có lòng nhu mì, khiêm nhường ; nên hãy gánh lấy ách của ta ,và học theo ta ; thì linh hồn các ngươi sẽ được yên nghỉ” (Mathiơ 11: 28-29)

5

Ms Park Jong Geun

Mục Sư lấy ví dụ về con cá khi nhảy lên khỏi mặt nước thì nó tưởng mình giỏi , nhưng khi lên phải bờ mắc cạn không xuống được thì mới thấy đau rát thế nào. Con  người chúng ta khi ra khỏi Chúa cũng như vậy. Mục sư cũng ví ma quỷ như con ruồi cứ bâu mãi vào một vết thương nhỏ trên cơ thể ta , đuổi nhưng chúng lại quay lại và làm cho vết thương của ta lớn hơn trở nên đau rát. Thật vậy chỉ có Chúa mới là đấng chữa lành mọi vết thương , Đấng quyền năng , ở trong Ngài chúng ta được bình an , yên nghĩ.

Càng về khuya, tôi con Chúa càng được đến gần Ngài qua sự cầu nguyện. Đức tin mỗi người được thêm lên với sự trông cậy cách chắc chắn Đức Chúa Trời sẽ làm những việc lớn và khó trên dân tộc này.

2

1

Cùng cầu thay cho dân tộc

Vân Quỳnh

Bài vở cộng tác, góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like