Home Tin tức Valentine Của Thanh Niên Tin Lành Người Việt Tại Mỹ

Valentine Của Thanh Niên Tin Lành Người Việt Tại Mỹ

by Ban Biên Tập
30 đọc

Ngoài những bài hát múa ngợi khen Chúa và thể hiện về chủ đề tình yêu, nội dung chương trình nhấn mạnh vào cuộc thi diễn kịch của 3 đội trong ban thanh niên. Các màn kịch nhằm đề cao tình yêu đôi lứa trong những trường hợp khác nhau như Gia-cốp và Ra-chên, Y-sác và Rê-bê-ca, Bô-ô và Ru-tơ qua phần diễn xuất sinh động, dí dõm của các thành viên trong Ban thanh niên.

kich1

Các bạn trẻ trong phần thi diễn kịch

Ms Trần Quang Tuấn cũng chia sẻ, tâm tình trong chương trình. Ông giới thiệu về sự tích Valentine, ý nghĩa của ngày Lễ Tình Yêu. Qua đó nhấn mạnh đến tình yêu diệu kỳ của Đức Chúa Trời mà minh chứng rõ nhất đó là sự Giáng sinh, làm người và chịu chết của Chúa Giê-xu trên thập tự giá. Đồng thời khích lệ giới trẻ tìm hiểu và phát triển tình yêu trong Chúa.

Ms_tam_tinh

Ms Trần Quang Tuấn (phải) cầu nguyện trong chương trình

Chương trình là một cơ hội tốt để đẩy mạnh tình thân của các bạn thanh niên trong Hội Thánh, đồng thời trang bị cho giới trẻ những nhận thức đúng đắn về Tình yêu Cơ Đốc theo ý Chúa. Các bạn thanh niên tham dự đều tỏ ra vui vẻ và thích thú cũng như nhận được những bài học ý nghĩ. Hy vọng những chương trình thế này sẽ được nhân rộng hầu qua đó ích lợi cho con cái Chúa nói chung, đặc biệt là các bạn trẻ nói riêng.

Nguyễn Minh

Tin tức, bài vở xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like