Home Quốc Tế Tình Yêu Chúa Lan Tỏa Từ Những Góc Đường

Tình Yêu Chúa Lan Tỏa Từ Những Góc Đường

by Ban Biên Tập
30 đọc


Buổi sáng Cali vào mùa xuân thường se lạnh với một chút nằng nhàn nhạt. Đặc biệt là ở Quận Cam, khu vực có khá nhiều người Việt sinh sống, không khí thường dễ chịu hơn những nơi khác.

Đâu đó trên những con đường hối hả quyện vào nhịp sống tất bật, một nhóm trẻ Cơ Đốc đã bắt đầu ngày mới từ rất sớm tại khu vực ngã tư đường Westminster và Fairview thành phố Santa Ana. Nhóm bạn gồm bốn người, chia nhau đứng trên mỗi góc đường, tay cầm một tấm bảng hai mặt ghi những câu Kinh thánh như “Chẳng có một người công bình nào hết, dẫu một người cũng không” Rô-ma 3 :10;  “Hãy tin Đức Chúa Jêsus, thì ngươi và cả nhà đều sẽ được cứu rỗi” Công vụ 16:31 v.v…


1
“Hãy tin Đức Chúa Jêsus, thì ngươi và cả nhà đều sẽ được cứu rỗi” Công vụ 16:31

2

“Chẳng có một người công bình nào hết, dẫu một người cũng không” Rô-ma 3 :10

3
“Nhận sự cứu rỗi qua Chúa Giê-xu Christ” I Tê-sa-lô-ni-ca 5:9

Ngoài ra, nhóm bạn này còn phát truyền đạo đơn và Kinh thánh miễn phí cho những người đi đường. Được biết các bạn vẫn còn là sinh viên và là thành viên của một nhóm Cơ Đốc nhỏ trong trường Đại học. Mỗi ngày nhóm bạn chia nhau ra đứng trên nhiều góc đường của thành phố để truyền rao sứ điệp Tin Lành cho mọi người.

4
Kinh Thánh miễn phí

Giữa cuộc sống đầy những bộn bề, con người đang lao nhanh vào vòng xoáy của thời gian thì tình yêu của Chúa vẫn luôn tuôn tràn. Con người ta cần phải dừng lại một phút để suy gẫm về đời mình, về một Đấng yêu thương vẫn đang chờ đợi họ.

Chỉ bằng một công việc rất nhỏ so với những chiến dịch truyền giáo quốc tế, nhưng nhóm bạn trẻ này đã đem tình yêu của Chúa đến làm tươi mới những con đường tưởng chừng như chỉ có khói và bụi. Tin chắc rằng Chúa sẽ dùng những thông điệp ấy để biến đổi nhiều cuộc đời một cách năng quyền mà chúng ta không thể đo lường được.

Phan Linh

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like