Home Dưỡng Linh Toa Thuốc Cho Sự Sợ Hãi

Toa Thuốc Cho Sự Sợ Hãi

by Ban Biên Tập
30 đọc



Bên ngòai Susie dường như một người vợ trẻ, cũng là một bà mẹ duyên dáng, chững chạc, và ổn định với mọi sự. Bà rất năng động trong nhà thờ và thường tham dự các buổi nhóm họp của Cơ-đốc nhân trong tuần. Nhưng bà bị tràn ngập với sợ hãi một cách bí mật mà các nhà tâm lý gia cũng như phân tâm học, là các nơi bà đến tham vấn, cũng không thể nào giải tỏa được.

Susie trở nên chán nản và trầm cảm. “Tôi có thể làm gì?” bà hỏi trong nước mắt. “Tôi có mọi thứ để sống và không có lý do thật sự nào để phải lo sợ, nhưng các ngày của tôi tiêu hao với phiền muộn cùng lo lắng, như thể tôi tiên liệu những điều xấu sẽ xảy đến với chồng và con cái của mình.” Tôi hỏi,”Susie, bà có tin rằng Thiên Chúa trên trời có năng quyền để lấy đi sự sợ hãi của bà không?” Bà đáp,”Dĩ nhiên, tôi tin.” “Bà có tin Ngài yêu thương bà không?” “Vâng, tôi tin điều đó.” “Vậy bà có muốn Ngài trừ bỏ niềm sợ hãi đó ra khỏi mình không?” Đọan tôi đọc cho bà Thi-thiên 34:4 “Tôi cầu khẩn Chúa và Ngài đáp lời tôi. Ngài cũng giải cứu tôi khỏi mọi điều lo-sợ.” Là một người có đức tin mạnh mẽ, bà đồng ý. Chúng tôi cầu nguyện và bà đã đứng thẳng trên Lời cùng các Hứa ngôn chắc chắn của Thiên Chúa, là điều không thể nào sai được khi chúng ta tin và hành động dựa trên chúng.

Khi các ngày của bạn bị tiêu hao với lo buồn và các đêm của bạn bị ám ảnh bởi sợ hãi vô cớ? Hãy làm đầu óc bạn tràn ngập với Lẽ thật của Đức Chúa Trời, là các Hứa ngôn siêu nhiên của Thiên Chúa, và tuyên bố trong đức tin mặc lấy đời sống siêu nhiên này vì chúng là phần thừa kế của bạn trong đấng Cứu-thế.

Một người nào đó đã nói. “Khi sợ-hãi gõ nơi cửa của tôi thì tôi gửi đức tin ra trả lời, và chẳng còn thấy ai ở đó nữa.”

Bill Bright (dch)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like