Home Tin tức ‘Cánh Đồng’ Cam-pu-chia Kết Quả

‘Cánh Đồng’ Cam-pu-chia Kết Quả

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

VOI là tổ chức truyền giáo do ÔBMS Trần Đình Ái sáng lập với mục tiêu chia sẻ Phúc Âm cho đồng bào Việt Nam xa xứ. Đặc biệt trong mùa Giáng Sinh vừa qua, VOI  đã kết hợp với một số tôi con Chúa đến từ Việt Nam và Cam-pu-chia để tổ chức những chương trình Truyền Giảng. Sau đó Hội Truyền giáo đã chăm sóc và thành lập 2 Hội Thánh mới cho người Việt là HT Hải Đăng và Mùa Gặt. Bên cạnh đó còn nhiều người Campuchia tin Chúa đã được các Hội Thánh bạn đón nhận và chăm sóc.

Ngoài tổ chức Truyền Giảng, hội Truyền giáo còn nhiều chương trình nhằm đem Phúc Âm đến với mọi người. Cùng với đó, tôi con Chúa đã kinh nghiệm nhiều ơn phước lạ lùng của Chúa.

ÔBMS Trần Đình Ái chia sẻ tại một ngôi làng nổi trên sông cách thủ đô Phnom-Pênh hơn 1 giờ lái xe, có 1 cộng đồng người Việt sinh sống từ nhiều năm qua, nhưng con cái của họ không được học hành. Tạ ơn Chúa đã cảm động cho Hội Truyền Giáo đến đây để mở một lớp học tình thương cho các em từ 4 năm về trước. Qua lớp học này tôi tớ Chúa đã có dịp tiếp cận với cộng đồng và chia sẻ Lời Chúa cho họ, nên đã có một số người tiếp nhận Chúa trong thời gian qua. Đặc biệt trong mùa Giáng Sinh vừa qua, chính các em trong lớp học tình thương Hải Đăng đã dẫn đưa 150 thân hữu trong làng đến tham dự chương trình Giáng Sinh. Với chủ đề “Thờ Trời thì thông thái thật”, đêm Truyền Giảng đã có 15 người tiếp nhận Chúa.

Ms Ái cũng chia sẻ một kinh nghiệm phước hạnh trong một lần Truyền Giảng, Ms có dịp tiếp xúc với 5 nhân viên an ninh đến để quan sát buổi nhóm và cả 5 nhân viên này đều được cảm động và cầu nguyện tiếp nhận Chúa.

Cảm ơn Chúa đã dùng Hội Truyền Giáo để kết quả cho Chúa tại vùng đất Campuchia. Xin Chúa ban ơn để những người mới tin Chúa được đứng vững và thông qua cuộc đời của họ, nhiều người Việt Nam sẽ trở lại với Chúa.

02

Ms Trần Đình Ái giảng Truyền Giảng

03

Chương trình Truyền Giảng tại Phnom-Penh

04

15 thân hữu tiếp nhận Chúa

05

5 nhân viên an ninh đến với Chúa

06

07

Các em trong lớp học tình thương thực hiện chương trình

CTV

Ảnh: VOI

Tin tức, bài vở cộng tác xin gởi về Tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like