Home Tin tức ‘Mùa Ơn Phước’ Tại HTTL Bình Minh, Vĩnh Long

‘Mùa Ơn Phước’ Tại HTTL Bình Minh, Vĩnh Long

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

 

1

Vì là lần đầu tiên tổ chức truyền giảng ngoài trời, nên các anh em trong ban tổ chức rất lo lắng về âm thanh, ánh sáng, các tiết mục trong chương trình… làm thế nào để được tốt nhất.

Chiều hôm đó, mọi người cùng hiệp lại, cầu nguyện cho những thân hữu đã được mời và dâng trọn chương trình cho Chúa. Đúng 19h, chương trình được bắt đầu, những hàng ghế phía dưới sân khấu đã đông chật người tham dự.

2

Mọi người đến đây không chỉ được xem mà còn được tham gia trong tiết mục đố vui về ngày Lễ Mừng Chúa Giáng Sinh. Ai cũng nhiệt tình tham gia, đặc biệt là các em thiếu nhi, vì trả lời đúng thì sẽ được nhận quà từ ông già Noel.

3

Qua những bài hát đơn ca, song ca, bài múa…, các thân hữu đã đã hiểu sơ lược về ý nghĩa thật sự của Lễ Giáng Sinh. Diễn giả của chương trình, Mục Sư Lê Duy Linh, Quản nhiệm Hội thánh Bình Minh đã làm sáng tỏ ý nghĩa của Mùa ơn phước này. Ông mang đến một sứ điệp dựa trên chữ phước của người Trung Hoa với ý nghĩa là con người sống có phước không phải chỉ cần của cải, tài năng, địa vị là đủ nhưng trên mọi điều đó, và để có được những điều đó phải có sự ban cho từ Thượng Đế.

4

Chương trình diễn ra nhẹ nhàng nhưng đã lột tả được hết ý nghĩa của mùa ơn phước này. Sau lời kêu gọi của một con cái Chúa tại Hội thánh, đã có khoảng 20 người bằng lòng tin nhận Chúa.

5

Đúng như tên của chương trình, thật là đêm phước hạnh, niềm vui của anh em trong ban tổ chức đươc thêm lên bội phần vì có nhiều người tiếp nhận Chúa. Chương trình đã diễn ra thành công theo ý muốn tốt lành của Chúa. Thật, Chúa không chỉ giáng sinh tại chuồng chiên máng cỏ năm xưa nhưng Ngài đã thật sự giáng sinh vào lòng của tất cả mọi người.

Nguyện Chúa cứ thêm ơn và ban phước thật nhiều cho hết thảy con cái Chúa tại Hội thánh Bình Minh, để mọi người nhờ cậy sức Chúa tiếp tục truyền trao danh Ngài cho đồng bào nơi đây.

Một vài hình ảnh liên quan:

6

7

8

9

10

 

Thủy Dâng

Bài viết cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like