Home Giáng Sinh Với “Món Quà Yêu Thương” Tại Vùng Sâu Đồng Nai

Giáng Sinh Với “Món Quà Yêu Thương” Tại Vùng Sâu Đồng Nai

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

 

Đêm xuống se lạnh, vùng sâu thiếu ánh đèn điện, cơ sở vật chất còn thiếu nhiều phương tiện;dù vậy con cái Chúa tại Hội thánh Cẩm Đường vẫn kết hợp Ca Đoàn tổ chức đêm truyền giảng cho đồng bào chưa biết Chúa. Các thân hữu được mời đến từ những vùng rãy, ruộng chung quanh Hội Thánh. Đường đi chỗ lồi, chỗ lõm, bụi mịt mù, thiếu phương tiện đi lại nhưng tinh thần anh em tín hữu Hôi Thánh vẫn sẵn sàng hy sinh thời gian và chịu khó đưa dẫn từng thân hữu đến với Hội  thánh.

Một mảnh sân nhỏ trước nhà thờ, mặt sân không bằng phắng lắm, với những hàng ghế nhựa sắp sẵn. Dù vậy,thân hữu được mời vẫn lắng nghe những bài ca về tinh yêu Chúa Giêxu, các hoạt cảnh về sự tích Giáng sinh: Thiên sứ báo tin cho Ma-ri, Thiên sứ báo tin cho Giô-sép, cảnh ấu Chúa Giêxu sinh ra trong máng cỏ đơn sơ… Những hình ảnh nầy thật là mới mẽ, sống động với các thân hữu và nhất là các em thiếu nhi vùng sâu.

Sứ điệp “ Món qùa  yêu thương do Thầy Truyền đạo Phạm Hữu Xuân chia sẻ. Cảm tạ Chúa Thánh Linh mở lòng cho 12 thân hữu bằng lòng tin nhận Chúa.

Đây là đêm truyền giảng lần thứ hai trong năm 2010 của Chi hội nhỏ bé nầy. Những thân hữu tin nhận Chúa, sẽ là niềm vui để Hội thánh Cẩm đường tiếp tục công tác rao truyền tìn mừng cho những bà con chưa biết về Chúa ở xung quanh Hội thánh Chúa.

Một số hình ảnh liên quan:

 

ban_ht_HT_c_m__ng_448x336
Ban hát HT Cẩm Đường
ho_t_c_nh_448x336
huong_dan_cTr_448x336
Hướng dẫn chương trình
l__do_Ngai__n_448x336
Bài hát “Lý do Ngài đến”
n_ca_448x336
Đơn ca
n_ti_p_thGn_h_u_448x336

thGn_h_u_tham_d__448x336
Toàn cảnh
c_u_nguy_n_tin_Cha_448x336
Cầu nguyện tiếp nhận Chúa

 

Ca Thương

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com


Bình Luận: