Home Thánh Nhạc Giáng Sinh ‘Nguồn Ơn Phước’ – HTTL Giám Lý Liên Hiệp

Thánh Nhạc Giáng Sinh ‘Nguồn Ơn Phước’ – HTTL Giám Lý Liên Hiệp

by Ban Biên Tập
30 đọc


Mở đầu chương trình là bức thư tâm tình của Cha thiên thượng với hàng loạt câu Kinh Thánh được sắp xếp thành một bức thư tuyệt vời về sự quan tâm từng chi tiết một và tình yêu của Ngài dành cho con người.

Thánh khúc bất hữu “Đêm Yên Lặng”  với sự trình bày của ca sĩ Thanh Hoa và Ánh Dương để tiếp tục cho đêm Thánh nhạc. Ban hát hợp ca với bài thánh ca “Phước Cho Nhân Loại” tiếp tục với phần phối âm hùng hồn làm rung động tấm lòng những người tham dự.

Ca khúc “Đông Về” được trình bày bởi ca sĩ Bội Nhu mang đậm âm hưởng thân thương của dân tộc. Phần nhạc đệm với sáo trúc càng làm cho những lời tâm tình về tình yêu của Đức Chúa Trời trong câu hát dễ đi sâu vào lòng người hơn.

Tiếp tục chương trình là bản thánh ca Đêm Thánh do ca sĩ Thiên Bảo trình bày cũng hợp ca “Chúa Giêxu lâm phàm” vẫn mang âm sắc mạnh mẽ và huy hoàng của Sự Giáng Sinh Chúa Cứu Thế.

Video clip về cuộc sống con người ngày nay được chuẩn bị khá kỹ lưỡng để tiếp tục nêu bật lên sự bình an giả tạo đang tràn ngập khắp thế gian này.

Phải chăng con người không còn bị giới hạn nhiều khi đời sống ngày càng cải thiện văn minh tiện nghi hơn. Sự phát triển CNTT thì khoảng cách không còn đáng ngại. Y học phát triển chữa nhiều bệnh nan y. Con người dường như đang có quyền tin rằng mình đang sống trong sự bình an, sung túc.

Một số ví dụ điển hình về thiên tai sóng thần, bão Catrina, nạn đói, ma túy, AIDS, dịch bệnh, tham lam… đặt ra một câu hỏi cho toàn thể mọi người:”liệu cuộc sống mình đang có thật bình an hay không ?”

Sứ điệp Giáng Sinh “Nguồn ơn phước” MS Nguyễn Quang Thạnh với những dẫn chứng đời sống thực cùng lời Chúa để nêu bật lên ân điển lớn lao của Đức Chúa Trời dành cho con người.

Cảm tạ Chúa sau lời kêu gọi tiếp nhận Chúa đã có khoảng 35 thân hữu bước lên cầu nguyện tin Chúa.

MS NGuyễn Đình Tấn và MS Nguyễn Lập Tuy đã hướng dẫn và cầu nguyện cho các thân hữu.

Bài hát “Tôi không thể biết” được cất lên bởi ca sĩ Trọng Nghĩa như là lời nhắn nhủ cuối cùng với tất cả thân hữu trước khi ra về. Mỗi người đều có sự lựa chọn trong đời sống của mình nhưng sự kíp mau trở về với Chúa luôn là điều cần thiết bởi “tôi không thể biết” cuộc sống tạm đời này sẽ trôi qua bất cứ lúc nào.

Khúc ca “Huyền diệu đêm thánh” kết thúc chương trình qua tiếng hát nữ ca sĩ Naomi với những lời ca ngọt gởi đến tình yêu thương của Đức Chúa Trời đến mọi người.

Truyền đạo Huỳnh Trúc Lâm đã có lời tri ân đến Quý Mục sư, con cái Chúa cùng Quý thân hữu đã đến tham dự chương trình.

Tất cả khách tham dự đã cùng hòa lòng vào ca khúc “Mừng anh vui Giáng Sinh trong hòa bình” để gởi những lời chúc thân thương đến với nhau trước khi ra về.

DSC03148_224x336
MC của chương trình
DSC03151_448x298
Song ca Thanh Hoa và Ánh Dương
DSC03153_448x298
Hơp ca
DSC03157_448x298
Ca sĩ Bội Nhu với ca khúc “Đông về”
DSC03166_448x298
Ca sĩ Thiên Bảo tôn vinh Chúa
DSC03170_448x298
Rất đông thân hữu đã đến dự chương trình
DSC03173_448x298
MS Nguyễn Quang Thạnh chia sẻ lời Chúa
DSC03181_448x298
Cầu nguyện tiếp nhận Chúa


M.H

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận: