Home Tin tức Chương Trình Thánh Nhạc Truyền Giảng Của BĐDTL Tỉnh Bình Thuận Tối 19/12

Chương Trình Thánh Nhạc Truyền Giảng Của BĐDTL Tỉnh Bình Thuận Tối 19/12

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

Dầu không có những phương tiện kỹ thuật chuyên nghiệp cùng địa điểm lý tưởng như tại những sân vận động, rạp hát của thành phố, nhưng với địa thế khuôn viên nhà thờ rộng lớn, đội ngũ nhân sự nhiệt tình, dàn sân khấu, âm thanh đã được lên sẵn từ hôm qua (18/12) để chuẩn bị cho đêm Truyền Giảng tối nay tại nhà thờ Tin Lành Suối Kiêt. Hiện nay mọi công tác chuẩn bị và tổng dợt đã hoàn tất.

Nội dung chương trình nhẹ nhàng nhưng đầy ý nghĩa. Sau phần ngợi khen Chúa thì giờ đầu, những bài hát, múa, kịch với nội dung bày tỏ Đức Chúa Trời là đấng Tạo Hóa, con người tội lỗi, Chúa Giê-xu giáng sinh để tìm và cứu người, để ai tin sẽ nhận được sự sống đời đời. Chương trình cũng không có phần giảng luận nhưng dành thì giờ kêu gọi đặc biệt cho những thân hữu tham dự.

Nguồn thân hữu cho đêm Truyền Giảng tối nay chủ yếu tại khu vực huyện Tánh Linh, Đức Linh, Hàm Tân…và đa số là người dân tộc.

Tánh Linh là một huyện miền núi nằm ở phía Nam của tỉnh Bình Thuận. Với 11 thành phần dân tộc khác nhau, đại bộ phận dân số sống bằng nghề nông. Đời sống vật chất còn nhiều khó khăn nhưng hơn hết tâm linh đang cần được khai sáng, cần được biết Chúa và tin nhận Ngài. Phần lớn tín hữu tại đây cũng là người dân tộc thiểu số với kinh tế gia đình còn nhiều khó khăn. Thiết nghĩ đây là cánh đồng quan trọng mà Chúa giao phó cho những con dân Ngài để đem Tin Lành cứu rỗi đến với họ.

Được biết đêm 12/12 vừa qua, BĐD tỉnh Bình Thuận đã tổ chức chương trình Truyền Giảng tại khuôn viên nhà thờ Tân Đức, huyện Hàm Tân. Có khoảng 700 người tham dự. Tạ ơn Chúa đã có 36 người tin nhận Ngài.

Xin quý tôi tớ, con cái Chúa cầu nguyện đặc biệt cho chương trình Truyền Giảng đêm nay để thời tiết được thuận lợi, phương tiện kỹ thuật sẽ không có sự cố, nhiều thân hữu đến tham dự và tin nhận Ngài.

Tin tức và hình ảnh về đêm TG sẽ được cập nhật, mời quý tôi con Chúa đón xem.

Lê Tuấn

Tin tức cộng tác xin gởi về Tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like