Home Thánh Nhạc Giáng Sinh Tại Sân Thành Long

Thánh Nhạc Giáng Sinh Tại Sân Thành Long

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

 

 

pano_2e

Chương trình được dàn dựng theo bốn phần:

1. Yêu : Đức Chúa Trời

2. Đến: Chúa Jesus đến tìm và cứu rỗi

3. Tin: Con người chúng ta

4. Sống: sự sống đời đời

Bắt đầu chương trình, các Thánh khúc Kinh điển Phước cho nhân loại của tốp ca và ban múa đã nổi lên làm không khí buổi Thánh nhạc tràn ngập phước hạnh.

_MG_9779_448x299

Ngay sau đó, Mục sư Phan Quang Trung – Trưởng Ban  đại diện Tin Lành TP.HCM nói lời chào mừng và cầu nguyện khai mạc.

3
MS Phan Quang Trung

Chương trình tiếp tục với những bài Thánh ca và ban múa minh họa rất sinh động nói về sự sáng tạo của Đức Chúa Trời  từ buổi sáng thế. Phần hóa trang của các bạn thiếu nhi và thiếu niên đã góp phần làm cho sứ điệp về sự sáng tạo thêm nhiều màu sắc.

8_2

8_1

8_3

8_4

Tiếp theo chương trình là một Video clip ngắn về sự vi phạm của loài người và tội lỗi đã làm cho loài người xa cách Đức Chúa Trời.

Gia đình ca sĩ Greg Bostock đã bước ra sân khấu với những lời chào thân ái bằng tiếng Việt “Chúa Giê-xu yêu bạn”. Ngay sau đó là bài hát Ánh sáng của thế giới – Light of The world bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.

5
Gia đình ca sĩ Greg Bostock tôn vinh Chúa

Tiếp sau đó, hoạt cảnh kết hợp bài Thánh ca được tiếp để đem đến ý nghĩa súc tích của việc cầu nguyện. Các ca sĩ như Nênita, Naomi, Tô Châu, Khánh Linh, Siu Y Kao, Lưu Chí Vỹ, Quỳnh Nga… tiếp tục chương trình qua các bài hát tôn vinh Chúa: Tình yêu vô biên, Vinh Quang Trời, Khi Giêxu qua, Vì tình yêu…

Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó hội trưởng thứ I (HTTL VN MN) chia sẻ lời Chúa về tình yêu thương của Đức Chúa Trời với những minh họa rất chân thực qua câu kinh thánh “Này sự yêu thương ở tại đây”.

hoat_canh
Hoạt cảnh về ý nghĩa của sự cầu nguyện
MS_phan_vinh_cu
MS Phan Vĩnh Cự đang giảng luận

Dùng hình ảnh “Sổ nợ” để minh họa cho tội lỗi của con người, MS Phan Vĩnh Cự đã dẫn dắt người nghe về ơn cứu chuộc của Chúa Giêxu. Mục đích Chúa giáng thế là vì con người nên đã đến thế gian, mang lấy những nợ nần tội lỗi, của loài người. Chúa đã hy sinh trên thập tự giá để trả nợ, đền tội cho chúng ta. “Hầu cho hễ ai tin con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời”.

Ý nghĩa Chúa giáng sinh qua một cip ngắn. Những chàng chăn chiên đã tìm gặp Chúa giáng sinh mặc dù họ vẫn sống với nghề cũ nhưng mục đích sống của họ đã được thay đổi. Những nhà thông thái cũng tìm được chân lý cho đời sống mình và chạy đến tôn thờ Chúa Giê-xu. dẫn chứng qua một số nhân vật nổi tiếng như nhạc sĩ Bach, nhà khoa học Anhxtanh, Newton, cầu thủ Kaka…, Video clip muốn đúc kết một điều tình yêu Chúa không phân biệt đối tượng nào, thời gian, không gian

Mục sư Phan Vĩnh Cự đang đưa ra lời kêu gọi và hàng ngàn người đang bước lên tin nhận Chúa. Dòng người vẫn lũ lượt “chạy đến với Chúa Giê xu”. Từ phía dưới những bước chân “rụt rè” của quý thân hữu vẫn đang tiếp tục bước lên sân khấu để tiếp nhận Chúa.

_MG_9882_448x299

_MG_9886_448x299

pano1e

Rất nhiều thân hữu đã bước lên tiếp nhận Chúa

Theo thông tin sơ bộ, lượng khách có mặt tại đêm truyền giảng này vào khoảng 10.000 người. Trong đó, số lượng thân hữu tin nhận Chúa ước lượng vào khoảng 1.000 người.



HoiThanh.com

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận: