Home Đêm Truyền Giảng Khởi Động Mùa Giáng Sinh 2010 Tại HTTL Hòa Mỹ – Đà Nẵng

Đêm Truyền Giảng Khởi Động Mùa Giáng Sinh 2010 Tại HTTL Hòa Mỹ – Đà Nẵng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Cảm ơn Chúa vì chương trình được diễn ra cách tốt đẹp và nhận được nhiều lời khích lệ từ phía hội thánh. Đồng thời cũng gắn kết và tạo ấn tượng tốt với các thân hữu.

Mở đầu chương trình là phần giao lưu với thân hữu, tạo điều kiện cho các bạn chia sẻ những kỉ niệm đáng nhớ của mình về đêm Giáng Sinh. Chương trình tiếp nối với nhiều tiết mục văn nghệ về Giáng Sinh, qua đó giới thiệu ý nghĩa thật của buổi lễ này đến với mọi người.

Đặc biệt trong chương trình là tiết mục kịch: “Tình yêu nhiệm màu”, nói lên một con người bị những cám dỗ của đời này như tiền bạc, danh vọng, sắc đẹp, và những thú vui… vây lấy khiến họ đánh mất đi mối tương giao với Thượng Đế. Vở kịch đã tác động mạnh vào suy nghĩ của những thân hữu về cuộc sống hiện tại của mình.

Ngoài ra còn có bài múa handmine (múa tay) dựa trên nền nhạc là bài hát”lý do Ngài đến”, mang đến nhiều bất ngờ cho những người lần đầu nhìn thấy hình thức múa này trong đó có các thân hữu.

Cảm ơn Chúa vì chương trình Truyền Giảng khởi động mùa Giáng Sinh năm nay do các bạn trẻ trong Hội Thánh thực hiện được diễn ra tốt đẹp. Trong khi bên ngoài ai cũng nô nức để trang trí nhà cửa, đường phố mừng Giáng Sinh thì niềm vui mừng Giáng Sinh cách thiết thực nhất của Cơ Đốc Nhân là dẫn đưa thân hữu đến với Chúa Giê-xu. Nguyện Chúa tiếp tục ban phước để những chương trình Truyền Giảng tiếp theo trong mùa Giáng Sinh năm nay sẽ bội thu cho Đức Chúa Trời.

Một số chương trình đêm Truyền Giảng:

Toàn cảnh đêm Truyền Giảng

Giao lưu với thân hữu

Vở kịch Tình yêu nhiệm màu do Ban Thanh Niên thực hiện

Cầu nguyện tin nhận Chúa

Thiên Giang

Tin tức cộng tác xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận: