Home Tin tức Ghi Nhanh Buổi Họp Mặt Cộng Tác Viên Tại TP HCM

Ghi Nhanh Buổi Họp Mặt Cộng Tác Viên Tại TP HCM

by Ban Biên Tập
30 đọc


Gần 40 cộng tác viên hoithanh.com đã có buổi gặp mặt và thông công vui vẻ với nhau tại Tp.HCM vào lúc 12 giờ trưa ngày 11/12. Sau khi tâm tình chia sẻ với nhau, các anh chị em tự chọn lấy thức ăn, vừa thưởng thức các món ăn vừa trao đổi với nhau về công việc Chúa.

Các anh em đã có thời gian để cùng đóng góp ý kiến và chia sẻ để hoithanh.com càng phát triển trong những ngày tới, hầu cho con cái Chúa khắp nơi đều được khích lệ qua website hoithanh.com, Danh Chúa được rao ra.

Chia sẻ về cánh đồng thuộc linh rộng lớn của các anh chị công nhân tại khu vực Biên Hòa, chị Sara, cộng tác viên mảng dịch thuật cho hoithanh.com cho biết, nơi đây đang cần rất nhiều những chương trình để lời Chúa đến được với họ như: phim ảnh, ca nhạc, lời chứng…

Một số anh em cộng tác viên dù chỉ mới lần đầu tiên gặp trực tiếp nhau nhưng hầu hết đề cùng một tâm tình để gắn bó lâu dài với hoithanh.com thời gian tới.

Gặp gỡ một số anh em cộng tác từ buổi đầu khi xây dựng hoithanh.com, chúng tôi được thuật lại về sự hồi hộp vất vả, chuẩn bị. Sau thời gian phát triển Chúa đã đưa dẫn để các an hem thấy được tầm nhìn rộng lớn và tầm quan trọng của công việc Chúa đặt để trong tay mình để làm việc tốt hơn. Ai nấy cũng đều được khích lệ khi có cơ hội hầu việc Chúa qua mục vụ truyền thông tại hoithanh.com

MS Phạm Hơn, một cộng tác viên đã trên 50 tuổi từ Đồng Nai vượt quãng đường 70 km đến Sài Gòn trên chiếc Honda 125 phân khối để tham dự buổi họp mặt chia sẻ, “Đây là lần đầu tiên tôi được mời tham dự cùng với các anh chị em trẻ tuổi thuộc thế hệ 8x, 9x. Ngồi trong bàn có lẽ tôi là người lớn tuổi nhất. Tóc trên đầu đã điểm hoa râm, khi cười vết chân chim hằn lên khoé mắt, tôi bỗng thấy mình trẻ lại, gợi nhớ một thời thanh xuân! Thời thanh xuân với bao khát vọng, hoài bão để được phục vụ Chúa. Một trong những tiêu chí của hoithanh.com là đưa tin trung thực và tránh những bình luận gây vấp phạm. Website này là của chung cộng đồng cơ đốc, không trực thuộc bất kỳ một hệ phái nào. Tôi trở thành cộng tác viên của hoithanh.com cũng bởi vì tiêu chí đó”.

Đã có rất nhiều cộng tác viên vì có bận việc nên không thể đến tham dự buổi họp mặt này.

Xin chân thành cám ơn Quý cộng tác viên cũng như Quý độc giả đã luôn gắn bó, quan tâm, góp ý với hoithanh.com trong thời gian qua. Kính chúc Quý vị một mùa Giáng sinh phước hạnh và an lành.

Một số hình ảnh liên quan:

_DSC6097_480x321

Cầu nguyện đầu giờ

P1010021_449x336
MS Phạm Hơn (giữa) cùng các bạn cộng tác viên của hoithanh.com


HoiThanh.com

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like