Home Tin tức Truyền Giảng “Chữa Lành Trong Quyền Năng”

Truyền Giảng “Chữa Lành Trong Quyền Năng”

by Ban Biên Tập
30 đọc

 


Một lần nữa MS William Lau có diệp trở lại thăm vùng đất cao nguyên tình xanh này xuyên qua ba địa điểm như Lakewood, Olympia và Seattle thuộc tiểu bang Washington trong những ngày qua (19, 20 và 21 tháng 11 năm 2010).  Ông đã đáp xuống sân bay SeaTac vào một buổi chiều Thu lành lạnh, trông ông có vẻ uể oải vì chưa ổn định lại giờ ngủ sau chuyến trở lại từ Châu Á.  Được biết ông sống tại Houston, Texas cùng với phu nhân và hiền mẫu đã cao niên.  Mục sư Lau cũng đã có mặt rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việtnam (2 lần). Mục vụ truyền giáo của ông hướng về việc trang bị và huấn luyện các tín hữu, phương cách chữa bệnh như Đức Chúa Giê-su đã thực hiện khi Ngài còn hiện diện trên hành tinh này hơn hai nghìn năm trước đây.

Trong những buổi truyền giảng, Mục sư Lau chia sẻ lời Chúa qua các câu chuyện trong Kinh Thánh như: Người đàn bà bị bệnh mất huyết được chữa lành, người bại thả xuống từ mái nhà được chữa lành, và mười người phung được chữa lành… Trong ba ngày truyền giảng được ghi nhận có hơn hai trăm người tham dự, bao gồm những sắc dân khác như người Mễ, Phi Châu và Hoa-kỳ.  Có sáu linh hồn trở lại tiếp nhận Chúa Jêsus làm chủ cuộc đời mình.  Hơn ba mươi người được Chúa chữa lành bao gồm bịnh nan-y.

Haleluja, Chúa Jêsus là  Đấng chữa lành và  hay làm phép lạ, ngợi  khen Chúa toàn năng, Ngài là Đấng tuyệt vời. Không việc chi Đức Chúa Trời chẳng làm được.  Chúa của chúng ta hôm qua, ngày nay và cho đến đời đời không hề thay đổi.  Hỡi các dân tộc trên trái đất hãy ngợi khen và khá ca tụng Danh Thánh Ngài.  Vì sự chân thật và nhân từ Ngài còn đến đời đời.  Amen.

*******

Cảm ơn Chúa cho anh Đặng Phú Thiệt là một tình nguyện viên đưa đón và chăm sóc diễn giả, trong những ngày qua. Nguyện xin Chúa ban ơn phước trên anh cùng gia đình một cách dư dật.

Cảm ơn Chúa cho anh chị Tuấn Tuyết Đoàn cùng anh chị em trong nhóm truyền giáo VIETNAMESE HEALING MINISTRIES đã bỏ công sức, thời giờ Cầu Nguyện cho chương trình truyền giảng được ơn.

Và cũng tạ ơn Chúa dẫn dắt  các đầy tớ trung tín của Ngài cùng dự phần trong chương trình truyền giảng này. Xin tri ân MS WILLIAM LAU, MS NGUYEN PHU TRUNG, MS NGUYEN HONG QUANG, MS TRAN HOAI NHON, MS PHAM HAI HO, MS HO VU, VA MS PHAM NGOC HUNG.

Một số hình ảnh liên quan:


lakewood_1_448x297
20.11_448x297
Chương trình tại Lakewood ngày 19/11
lakewood_2_448x297

olympia_20.11_448x297

olympia_20.11_2_448x297
Chương trình tại Olympia ngày 20/11
truong_nhiem_448x297

ht_truong_nhiem_2_448x297

HT_truong_nhiem_3_448x297

ht_truong_nhiem_4_448x297
Chương trình tại Seatle ngày 21/11

Tuan Doan

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like