Home Thông Báo Chương Trình Truyền Giảng Giáng Sinh 2010

Thông Báo Chương Trình Truyền Giảng Giáng Sinh 2010

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

THÔNG BÁO

(V/v Chương trình truyền giảng Giáng Sinh năm 2010)

Kính gửi:

–  Quý vị Mục Sư

–  Quí vị lãnh đạo Hội Thánh địa phương

– Toàn thể con cái Chúa xa gần

Đại Lễ Giáng Sinh là lễ trọng thể và vui mừng của Cơ Đốc Nhân trên toàn thế giới nói chung cũng như tại quê hương Việt Nam của chúng ta. Cũng là cơ hội để Hội Thánh Chúa chia sẻ Phúc Âm về Tình Yêu của Chúa cho đồng bào. Đặc biệt, Giáng Sinh năm nay là khởi đầu cho sự kiện “Kỷ Niệm 100 Năm Tin Lành Đến Việt Nam” mà toàn thể con dân Chúa mong đợi. Đây là một chương trình kêu gọi sự hiệp một, cùng nhau làm việc của tất cả các chi thể trong thân thể Đấng Christ, vì sự vinh hiển của Ngài.

BTC gửi đến quý Mục sư lãnh đạo Phiếu Ghi Danh Tham Gia Vào Các Ban bao gồm: ban cầu nguyện, ban thân hữu, ban hát, ban múa, ban tiếp tân, ban trật tự, ban kỹ thuật (thiết kế, powerpoint, video, âm thanh, ánh sáng, sân khấu…). Kính xin quý Mục sư ghi danh những người của Hội Thánh có thể tham gia các ban trên vào phiếu này. Xin sớm gửi về cho BTC theo những cách sau:

  • Download “Phiếu ghi danh tham gia vào các ban” trên website http://hoithanh.com, điền đầy đủ các thông tin và gửi đến email: truyengiang@hoithanh.com
  • Hoặc gửi theo đường bưu điện đến địa chỉ: 1A Đặng Thai Mai, P7, Q.Phú Nhuận, TP HCM (Cty TNHH CÁC DANH XƯNG)
  • Hoặc liên hệ số điện thoại: 0128 5214 602 để được hướng dẫn thêm

Một số con cái Chúa muốn đăng kí trực tiếp để tham gia vào các ban trên xin gửi đến email truyengiang@hoithanh.com hoặc nhắn tin vào số ĐTDĐ: 0128 5214 602

BTC cũng gửi đến quý vị Phiếu Ghi Danh Mời Thân Hữu ”. Đây là công cụ rất hữu hiệu để giúp cho con dân Chúa mời thân hữu tham dự. Xin mỗi Hội Thánh in phiếu ghi danh này và phân phát cho mỗi tín hữu trong Hội Thánh. Con cái Chúa sẽ dán phiếu này trong nhà, cầu nguyện để Chúa hướng dẫn những người mà mình sẽ mời, nhắc lại lời mời và đưa vé mời cho thân hữu. Căn cứ trên phiếu này, đặc trách thân hữu sẽ ghi nhận từ tín hữu và cập nhật thông tin thân hữu về cho BTC.

Ban tổ chức chương trình truyền giảng Giáng Sinh 2010 kính xin quý Mục sư và con dân Chúa cầu nguyện đặc biệt cho sự kiện này, tích cực tham gia vào công tác tổ chức của chương trình.

Kính chúc quí Mục sư, quí lãnh đạo Hội Thánh địa phương cùng toàn thể quí con cái Chúa một mùa Giáng Sinh tràn đầy niềm vui và phước hạnh từ Thiên Chúa.

Ban Tổ Chức

Chú ý: Để tải Phiếu Ghi Danh Mời Thân Hữu và  Phiếu Ghi Danh Tham Gia Vào Các Ban xin click vào tên phiếu.nguontinhyeupanorama2

Bình Luận: