Home Quốc Tế Nhà Truyền Giáo Billy Graham Sang Tuổi 92

Nhà Truyền Giáo Billy Graham Sang Tuổi 92

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

Sau nhiều thập kỷ không mệt mỏi với công cuộc truyền giáo, nhà truyền giáo vẫn tiếp tục tìm nhiều cách mà ông còn có thể phục vụ Chúa trong những năm còn lại của mình.

“Tôi hết sức ngạc nhiên mỗi khi tôi nghĩ đến số năm mà Chúa đã cho tôi sống trên trái đất này,” Graham đã nói trong một bài phát biểu. “Tôi biết ơn Ngài về những ơn phước mà Ngài ban cho công cuộc truyền giáo của chúng tôi trong hơn sáu thập kỷ qua, nhưng tôi vẫn tự hỏi, nếu có thêm một việc gì nữa mà Ngài sẽ cho tôi để hoàn thành không.”

Cháu trai của Graham, Will nói rằng nhà truyền giáo đã bị lãng tai cũng như mắt đã không còn nhìn thấy rõ, nhưng vẫn thích nói đùa và vui cười. Ông cũng rất thích thăm viếng và cầu nguyện cho những người bạn của ông.

Ngoài ra để tiếp tục làm việc cho một cuốn sách nghiên cứu về quá trình lão hóa mà ông đã viết trong vài năm qua, Graham tiếp tục tham dự những cuộc họp của Hội liên hiệp truyền giáo Billy Graham (Billy Graham Evangelistic Association) khi ông còn có thể. Năm nay đã đánh dấu một mốc lịch sử quan trọng cho tổ chức ông đã thành lập tại Minneapolis cách đây 60 năm

“Giờ của Quyết định” cùng với Billy Graham là một trong những chương trình radio Cơ Đốc hoạt động lâu nhất, cũng đã bước qua tuổi 60 trong tuần này và tiếp tục phát sóng trong năm ngôn ngữ ở 55 quốc gia trên sáu lục địa.

“Trong khi tôi không biết tương lai tôi rồi sẽ ra sao, tôi vẫn tìm cách để phục vụ Chúa,” ông Graham tiếp tục. ” Trên hết mọi điều, tôi mong được phục vụ Ngài trong một ngày trên thiên đàng cùng với Ruth, người vợ thân yêu của tôi, người mà mỗi năm tôi mỗi nhớ nhiều hơn .”

Sara (Theo CBN)

Bình Luận:

You may also like