Home Quốc Tế Cuộc Bầu Cử Và Những Chiếc iPhone Tự Động

Cuộc Bầu Cử Và Những Chiếc iPhone Tự Động

by Ban Biên Tập
30 đọc

Trong khi đó, trang web Reuters cho biết Cục Dự trữ Liên bang công bố một chính sách ra gây tranh cãi hôm nay đó là mua hàng tỷ đô la cho trái phiếu chính phủ. Một số người tin rằng chiến lược này sẽ thúc đẩy nền kinh tế; những người khác lo lắng rằng nó sẽ làm tăng lạm phát.

Và trang tin Wall Street Journal nói rằng những máy bay chụp ảnh không người lái là điều hiển nhiên trong tương lai của chúng ta . Các máy bay thu nhỏ không có tiếng động có thể được điều hành bởi một chiếc iPhone và có thể chụp ảnh một người nổi tiếng đang có một bữa tiệc sinh nhật hoặc là xem bạn đang đọc bài viết này.

Chỉ trong một ngày mà những thay đổi lan tràn và kết quả ra sao thì không thể đoán trước được, thật dễ gây nên những lo lắng về tương lai.

Tuần này chúng ta được học về việc trao phó nỗi sợ hãi của chúng ta cho Đức Chúa Trời trong đức tin, tuyên bố lời hứa trong Kinh Thánh là “sự bình an của Đức Chúa Trời vượt quá mọi sự hiểu biết, sẽ giữ gìn lòng và ý tưởng anh em  trong Đức Chúa Giêsu Christ ” (Phi-líp 4:7).

Chúng ta đã thảo luận về cách nói rõ những sự sợ hãi của chúng ta, tìm kiếm sức mạnh từ nơi Đức Chúa Trời, và khẳng định những nguyên tắc kinh thánh trong đó cung cấp sự giúp đỡ và hy vọng.

Hôm nay chúng ta hãy tập trung vào ý nghĩa của “ngày hôm nay.” Một nhà tâm lý học đã từng nói rằng 90% các vấn đề của những bệnh nhân của ông được gây ra bởi những tội lỗi trong quá khứ hay những lo sợ về tương lai.

Tôi đã phát hiện ra các xu hướng tương tự trong tâm trí và trái tim của riêng tôi. Vấn đề là “hôm qua” và “ngày mai” không tồn tại. Chúng cân nặng bao nhiêu? Chúng có màu gi?

Ngay cả Đức Chúa Trời cũng không thể giúp tôi đối phó với những gì không tồn tại. Nhưng nếu tôi chỉ tập trung vào ngày hôm nay, vào ngay thời điểm đang thực sự tồn tại, tôi sẽ có tất cả sức mạnh và hy vọng nơi Đức Chúa Trời Toàn Năng. Ngài không phải là Đấng đã hiện hữu hoặc Đấng sẽ hiện hữu, nhưng là Đấng Hằng Hữu  (Xuất edipto 3:14).

Hôm qua, Janet và tôi đã nói chuyện với con trai út của chúng tôi về kế hoạch của Đức Chúa Trời và sự lãnh đạo. Craig đã phê chuẩn các điểm tôi vừa nêu ra, sau đó bổ sung thêm một cái nhìn sâu sắc mà  tôi chưa từng nghĩ đến trước đó: Nếu tôi đang tập trung vào quá khứ hay tương lai, tôi không thể nghe được tiếng nói của Đức Chúa Trời. Ngài chỉ  nói trong hiện tại, ở thời điểm đang thực sự tồn tại. Nếu tôi không ở trong hiện tại với Ngài, tôi không thể nhận được sự khôn ngoan mà Ngài dự định sẽ cho tôi.

Cũng giống như việc bạn phải đang ở cùng một chỗ với cái máy tính hay thiết bị di động của bạn để đọc được những lời này, vì vậy chúng ta phải  đang ở cùng một chỗ với Đức Chúa Trời để nghe tiếng nói của Chúa Thánh Linh. Bạn đồng ý chứ ?

Sara (Theo Dr. James C. Denison, President, Center for Informed Faith, Dallas, TX)

Bình Luận:

You may also like