Home Tin tức Khởi Công Xây Dựng Nhà Thờ Tin Lành U Minh – Cà Mau

Khởi Công Xây Dựng Nhà Thờ Tin Lành U Minh – Cà Mau

by Ban Biên Tập
30 đọc
Được sự đồng ý của Ban Trị sự Tổng Liên Hội và sự cho phép của Ủy Ban Nhân Dân, Sở Xây Dựng Tỉnh Cà Mau, Hội Thánh Tin Lành U Minh vừa tổ chức lễ khởi công xây dựng Nhà thờ vào lúc 9 giờ 00 Thứ Sáu ngày 29/10 dưới sự chủ lễ của Mục sư Nguyễn Văn Ngọc, UV TLH và diễn giả của buổi lễ là Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Tổng Thủ quỹ TLH.
M_hnh_Nh_th_U_Minh
Mô hình xây dựng nhà thờ Tin Lành U Minh
Cám ơn Chúa dù đang ở thời điểm tiết trời mưa bão nhưng Chúa cho trong buổi lễ được nắng ráo và có khoảng 300 người tôi con Chúa trong tỉnh và các nơi về tham dự. Chúa cho buổi lễ diễn ra cách đầy ơn dưới sự hướng dẫn chương trình của TĐ. Huỳnh Anh Tấn là tân quản nhiệm của Hội Thánh. Mục sư diễn giả đã dùng Lời Chúa trong sách tiên tri A ghê 1: 1-14 khích lệ Hội Thánh qua sứ điệp XÂY DỰNG ĐỀN THỜ CHO CHÚA. Nương trên tinh thần của tiên tri A ghê khích lệ, nhắc nhở dân sự của Chúa khi xưa quan tâm tích cực và dự phần đóng góp để xây dựng đền thờ cho Chúa. Mục sư Nguyễn Hữu Bình đã khích lệ Hội Thánh qua 3 phần:
1. LÝ DO PHẢI XÂY DỰNG ĐỀN THỜ CHO CHÚA:
– Vì đó là ý muốn của Chúa
– Để làm Chúa vui lòng
– Chẳng những xây dựng đền thờ vật chất còn phải quan tâm xây dựng đời sống tâm linh vì là Đền thờ Chúa ngự.
2. TINH THẦN XÂY DỰNG ĐỀN THỜ CHO CHÚA:
– Phải thuận phục theo ý muốn Chúa
– Phải hiệp một, chung sức, chung lòng trong công tác.
3. LỜI HỨA CỦA CHÚA CHO VIỆC XÂY DỰNG ĐỀN THỜ:
– Chúa sẽ ở cùng, đồng công
– Chúa sẽ tiếp trợ, cung cấp tài chánh vì Ngài là Đấng giàu có
– Chúa sẽ giục lòng mọi người tích cực trong công việc xây dựng.

Xin tiếp tục nhớ đến Hội Thánh U Minh mà cầu nguyện cho sự phát triển của Hội Thánh và đặc biệt là công tác xây dựng. Bởi đa phần con cái Chúa trong Hội Thánh là những nông dân nghèo, mới tin Chúa nên không có nhiều tài chánh nhưng có tấm lòng dự phần qua những con heo đất dâng lên trong ngày lễ khởi công và công sức dâng cho Chúa. Được biết, tổng kinh phí dự trù cho việc xây dựng Nhà thờ, tư thất và cơ sở tư thất giáo dục bằng vật liệu bán kiên cố là 1, 3 tỷ đồng. Trước mắt Hội Thánh tập trung cho việc xây dựng ngôi Nhà thờ với chi phí khoảng 500 triệu đồng. Cám ơn Chúa trong ngày lễ khởi công thì các con cái Chúa và các ân nhân khắp nơi đã dâng cho Hội Thánh với tổng số tiền khoảng 130 triệu đồng.
Xin quý tôi con Chúa khắp nơi cầu nguyện và dự phần dâng hiến cho công việc Chúa tại U Minh để ngôi Nhà thờ sẽ sớm hoàn tất, có nơi nhóm lại thờ phượng Chúa cho con dân Chúa và rao giảng Tin Lành cho đồng bào trong khu vực huyện U Minh, tỉnh Cà Mau.


Samuel – Cà Mau
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com
Bình Luận:

You may also like