Home Tin tức Thông Công Các Ban Thanh Niên Tại Đồng Nai

Thông Công Các Ban Thanh Niên Tại Đồng Nai

by Ban Biên Tập
30 đọc


Tham dự có các Mục sư ,Truyền đạo, các thầy cô phụ trách thanh niên cùa năm Hội thánh trên. Chương trình thông công với chủ đề “ Người Bạn Thật’ dựa trên nền tảng câu Kinh thánh : Châm ngôn :17:17. Câu chuyện Kinh thánh  để phân tích: Mác 2:1-12.

Một cách tổ chức giản đơn, năng động, nhẹ nhàng, linh động như một buổi giao lưu thân mật. Tất cả các bạn thanh niên khiêng  những băng ghế ra hai bên hiên nhà thờ tạo không gian để làm nơi giao lưu, sinh hoạt.

Từng ban thanh niên tự giới thiệu về mình và tôn vinh Chúa. Các tiết mục  đố Kinh thánh, sinh hoạt, chia nhóm ra thảo luận và thuyết trình ngắn về tiêu chí “ người bạn thật” qua câu chuyện 4 người bạn khiêng người bại đến với Chúa Giê Xu. Nhằm đưa đến tiêu chuẩn: người Bạn thật như thế nào? Không những phải giúp đỡ người có nhu cầu về phương diện thuộc thể  mà còn giúp đỡ  phương diện tâm linh.

Mỗi nhóm có cách thức riêng để thảo luận và thuyết trình: Các ban thanh niên đã vận dụng nhiều cách thuyết trình :

Một vở kịch ngắn, một câu chuyện thật, người thật,bạn thanh niên  có mặt chiều hôm ấy thuật lại những gì mình được giúp đỡ khi bị tai nạn giao thông. Một lối thuyết trình độc đáo bằng năm chữ “T”. Tất cả nhằm tìm ra  những tiêu chí cần có của người Bạn Thật.

Thầy Truyền Đạo Bùi Minh Quyền đã đúc kết  sau buổi thuyết trình.

Qua sự thảo luận, nhằm  sự khích lệ cho mỗi thanh niên Cơ Đốc phải sống như tiêu chuẩn Kinh thánh bày tỏ,quan tâm nhu cầu người khác, hợp tác, sáng tạo,năng động , đưa bạn thân đến với Chúa Giê xu. Chúa là nguồn sống  giải quyết mọi nan đề, và ban niềm vui ,phước hạnh cho con  người.

Kết thúc buổi thông công bằng tiệc buffet ngoài sân nhà thờ. Đây là dịp tốt các ban thanh niên quen biết  nhau,gần gũi nhau trong tình yêu Chúa Giê Xu Christ.

BTND_u_Giy
Ban Thanh Niên Dầu Giây
BTN_Su_i_Dzui
Ban Thanh Niên Suối Dzui
BTN_Tn_tha_nh
Ban Thanh Niên Tân Thành
BTN__i_nh_Qua_n
Ban Thanh Niên Định Quán
HD_ch__ng_tri_nh
Hướng dẫn chương trình
thuyettrinh
Thuyết trình
_u_c_k_ttha_o_lu_n
Đúc kết thảo luận
trao_qua_
Trao quà
thng_cng
Tiệc Thông Công


Ca Thương

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like