Home Tin tức Chia Sẻ Phúc Âm Với Những Cụ Già Tại Địa Phương

Chia Sẻ Phúc Âm Với Những Cụ Già Tại Địa Phương

by Ban Biên Tập
30 đọc


Đây là buổi gặp mặt lần đầu tiên HT tổ chức gặp gỡ những người già tại địa phương để bày tỏ tình yêu của Chúa cho họ. Có khoảng 70 cụ già đã đến dự với lòng vui mừng, phấn khởi.

Anh Bùi Văn Dũng, Trưởng Điểm Nhóm đã đảm nhiệm vai trò hướng dẫn chương trình. Để khích lệ những người nghe, Chấp sự Phan Văn Yên sau khi có đôi lời chào thăm đã đọc một bài thơ nói lên tình yêu thật lớn lao của Chúa dành cho gia đình anh.

MSNC Nguyễn Đình Liễu, Quản Nhiệm Hội Thánh Báp-tít Đức tin Huyện Thăng Bình đã tâm tình với quý ông, bà cụ già về tuổi thọ và cuộc đời. Đồng thời có lời chúc tốt đẹp đến quý thân hữu và cầu nguyện để Chúa ban phước cho họ trong tuổi già.

Buổi gặp mặt kết thúc với một bữa ăn thân ái giữa các con cái Chúa với quý ông, bà cụ già đầy tình cảm thể hiện được tình yêu của Chúa dành cho quý thân hữu là những người cao tuổi tại địa phương. Trước khi ra về, mỗi thân hữu được nhận một món quà nhỏ gói gắm tình cảm của Hội Thánh dành cho họ.

Một cụ già thay mặt người dự đã có lời phát biểu cảm ơn Đức Chúa Trời đã thương yêu con người cách cụ thể và Hội Thánh đã quan tâm đến họ là những người già.

Xin cầu nguyện cho bà con, đồng bào thân yêu tại Thôn Tú Nghĩa để Chúa ban phước chọ họ và cho họ sớm tin nhận Chúa để hưởng được sự cứu rỗi linh hồn đồng thời có được một đời sống bình an, phước hạnh ở trong Ngài.

Được biết tại đây hiện có khoảng 100 cháu Thiếu nhi đã tin nhận Chúa trong thời gian qua và đang sinh hoạt, thờ phượng Chúa  đều đặn vào mỗi trưa Chúa nhật.

IMG_0336
Đông đảo người đến tham dự buổi gặp mặt
IMG_0332
Một con cái Chúa đang dắt một người già bị khiếm thị vào ghế dự buổi gặp mặt
IMG_0371
Ban chấp hành HT đang tặng quà cho thân hữu


Bình Tú Ngọc (Quảng Nam)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like