Home Tin tức HT Báp-tít Đấng Christ Với Công Tác Từ Thiện

HT Báp-tít Đấng Christ Với Công Tác Từ Thiện

by Ban Biên Tập
30 đọc


Với lý do đó, Hội thánh đã dốc lòng cầu nguyện và đã kết nối được với nhiều cá nhân, tổ chức từ thiện xã hội của Hội thánh Chúa ở trong và ngoài nước để cùng nhau giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống của cộng đồng xã hội, cùng góp tay, chung sức chia sẻ gánh nặng cuộc sống khó khăn của nhiều người.

IMG_6856

Nhiều năm qua Hội thánh đã thực hiện được rất nhiều chương trình như: giúp đỡ người nghèo về nhu yếu phẩm, giúp học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, giúp xe lăn cho những người tàn tật, xây nhà tình thương cho những gia đình khó khăn và thực sự có nhu cầu về nhà ở… Trong những năm qua hàng trăm suất học bổng, quà tặng dành cho người nghèo đã được cấp đều đặn và vẫn đang duy trì. Đặc biệt trong thời gian qua, được sự hỗ trợ của Hội thánh Đất Hứa tại Gò vấp, TPHCM, Hội thánh Báp-tít Đấng Christ đã cấp phát 20 xe lăn cho người tàn tật.

Gần đây nhất, tháng 08.2010 Hội thánh đã kết hợp với một hội thánh bạn ở Hoa kỳ xây dựng 7 căn nhà tình thương với trị giá mỗi căn là 15 triệu đồng, trong số đó có 4 căn dành cho người đồng bào dân tộc thiểu số.

IMG_7256

Tạ ơn Chúa đã dùng Hội thánh để giúp đỡ cho cộng đồng nhằm xoa dịu phần nào tổn thương về thể chất lẫn tinh thần đồng thời bày tỏ nếp sống yêu thương của người Cơ đốc. Xin con cái Chúa khắp nơi cầu nguyện cho Hội thánh trong công tác này để danh Chúa được cả sáng.


Trong thời gian tới Hội thánh cũng kêu gọi cá nhân, Hội thánh hoặc bất cứ tổ chức cơ đốc  nào muốn cùng với Hội thánh chúng tôi thực hiện công tác từ thiện xã hội với các đối tượng nghèo, tàn tật, học sinh nghèo và dân tộc thiểu số… Hội thánh chúng tôi xin trân trọng và vui lòng liên hệ:

Hội Thánh Tin Lành Báp-tít Đấng Christ

Xã Đức Tân, Huyện Tánh Linh, Tỉnh Bình Thuận

Điện thoại: 062. 3891.170. Di động: 0989.653.937

Email: mucsuthaivanquoc@yahoo.com

Ms Thái Huy Cần

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like