Home Tin tức Truyền Giảng Malaysia – Người Người Chạy Đến Với Giêxu

Truyền Giảng Malaysia – Người Người Chạy Đến Với Giêxu

by Ban Biên Tập
30 đọc

Được khích lệ rất nhiều từ kết quả của chương trình truyền giảng “Đêm Hội Ngộ” 5/6/2010, một lần nữa, hội thánh Tin Lành Ân Điển Klang tổ chức chương trình truyền giảng với chủ đề “Vui Mừng! Vui Mừng! Vui Mừng!” vào ngày 31/8/2010 cho hơn 1200 công nhân lao động tại đây.

Như thường lệ, chương trình được bắt đầu bằng sự ngợi khen thờ phượng mạnh mẽ do chính các anh em công nhân đã tin nhận Chúa hướng dẫn. Sức sống mạnh mẽ sung mãn trong Chúa được biểu lộ khi các anh em hết lòng ca ngợi Chúa. Nỗi buồn thường trực trong cuộc sống của những công nhân xa nhà đã tan biến, thay vào đó là sự vui mừng ngập tràn không gian như chủ đề: “Vui Mừng! Vui Mừng! Vui Mừng!”

1

Các bạn công nhân vui mừng hát ngợi khen Chúa
2
3

Hàng ngàn cánh tay đưa lên, xin Chúa Thánh Linh chạm vào lòng, cho dù họ chưa tin Chúa nhưng đã mạnh dạn hát vang:  “Vực con vươn lên khỏi chốn tối tăm tuyệt vọng, vực con vươn lên khỏi nghi ngờ và sầu não”.

Chương trình được tiếp nối một cách nhẹ nhàng và gần gũi bằng những lời tâm tình chân thành của hai ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam và Lưu Chí Vỹ. Họ chia sẻ về cuộc sống của người nghệ sĩ, khi rời khỏi sự hào nhoáng của sân khấu, họ cũng phải đối diện với nhũng nỗi buồn và cay đắng trong cuộc đời. Tuy nhiên, họ đã tìm thấy niềm vui và sự bình an từ khi họ tiếp nhận Chúa Jesus và được làm con Đức Chúa Trời. Sau nhiều chuyến đi truyền giảng tại đây, Nguyễn Hoàng Nam và Lưu Chí Vỹ đã trở nên thân thiết với các bạn công nhân Malaysia. Họ đến với công nhân không phải trong tư cách là một ca sĩ, nhưng là một người anh em, một người bạn, chia sẻ từ lòng đến lòng.

4
5
Ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam và Lưu Chí Vỹ trò chuyện cùng công nhân và hát ngợi khen Chúa vì cuộc đời của họ đã thật sự tìm thấy niềm vui và sự bình an trọn vẹn.

Sau nhiều năm khai phá cánh đồng Malaysia, lần đầu tiên trong một chương trình truyền giảng có sự tham gia của các chủ doanh nghiệp cơ đốc Malaysia. Họ đã đến để bày tỏ tình yêu của Chúa trên cuộc đời của họ bằng những bài hát và lời làm chứng. Qua đó, các anh em công nhân thấy được sự khác biệt của những doanh nhân cơ đốc, họ không phải là những ông chủ đạo mạo, hà khắc nhưng là những con người đầy tình yêu thương và sự vui mừng.

6

Các doanh nhân Malaysia đi bắt tay chào thăm các anh em công nhân.
7

Các doanh nhân vừa hát vừa múa ngợi khen Chúa một cách vui mừng.

8

Ông Richard Ling làm chứng về cuộc đời mình. Mồ côi từ khi 9 tuổi trong một gia đình 10 anh em. Ông đã có tuổi thơ cơ cực phải đi ăn xin, lượm rác, trộm cắp để sống qua ngày… Năm 17 tuổi ông tin nhận Chúa và cuộc đời hoàn toàn biến đổi. Bí quyết ông có đựơc thành đạt trong sự nghiệp, gia đình hạnh phúc là đọc và làm theo lời Chúa. Hiện nay ông sở hữu công ty lớn thứ hai ở Malaysia trong ngành chế biến thực phẩm, sản phẩm xuất khẩu sang các thị trường Âu-Mỹ. Ông thách thức các bạn công nhân hãy tin nhận Chúa và chờ xem Chúa sẽ làm những gì cho cuộc đời họ.

13

Sau những lời chứng sống động và các bài hát ca ngợi sự tốt lành của Chúa, anh Lê Đình Tuấn đã trình bày xúc tích về chân lý cứu rỗi và kêu gọi tin nhận Chúa. Các bạn công nhân hưởng ứng lời kêu gọi nồng nhiệt và nhanh chân chạy lên tin nhận Chúa. 273 linh hồn đã quay về cùng Cha.

9
Chạy đến với Chúa trong sự vui mừng
10

273 linh hồn đã quay về cùng Cha

11
12

Cô Huệ chào mừng các công nhân đến với Chúa và giới thiệu cô Lan, bà mục sư Lộc. Họ là những người nữ được kêu gọi cho cánh đồng
Malaysia

Cám ơn Chúa đã ban niềm vui lớn lao cho chương trình truyền giảng “Vui Mừng! Vui Mừng! Vui Mừng!”. Niềm vui không chỉ dừng lại ở đây, niềm vui sẽ còn tiếp tục trong suốt cuộc đời của những anh em công nhân đã bằng lòng tin nhận Chúa. Đó là điều chắc chắn!

Lê Giang

Bài vở góp ý và cộng tác xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like