Home Tin tức Bồi Linh Thông Công Tại HTTL Thủ Đức Dịp 2.9

Bồi Linh Thông Công Tại HTTL Thủ Đức Dịp 2.9

by Ban Biên Tập
30 đọc

Sau khi Mục sư Lê Đình Hiên – quản nhiệm Hội Thánh cầu nguyện khai lễ, Hội Thánh bước vào sự thờ phượng Chúa trong phước hạnh và vui thỏa. Với đề tài “Mối Thông Công Cơ Đốc” dựa trên nền tảng Lời Chúa trong I Cô-rinh-tô 1:9 “Đức Chúa Trời là thành tín, Ngài đã gọi anh em được thông công với Con Ngài là Đức Chúa Jêsus Christ, Chúa chúng ta”. Mục sư đã nói về sự quan trọng của mối thông công giữa chúng ta với Đấng Christ và mối thông công giữa các chi thể trong Chúa.

Cảm ơn Chúa, Ngài đã cho Hội Thánh có được một ngày nghỉ lễ thật phước hạnh trong đền thánh của Ngài. Hội Thánh có thời gian học Lời Chúa cũng như thông công với nhau trong tinh thần vui vẻ qua các trò chơi chia tổ, thi nấu ăn, thi tài năng, đố Kinh Thánh…

Bên cạnh đó còn có vợ chồng nghệ sĩ Mai Đình Tới cũng đã đến thông công, sinh hoạt với Hội Thánh qua các tiết mục thổi sáo bằng mũi, đánh đàn với nhạc cụ bằng chén và thổi kèn bằng dây ống nước. Với các tiết mục trên, nghệ sĩ Mai Đình Tới đã làm cho con cái Chúa thấy hấp dẫn và ngạc nhiên, vì các nhạc cụ nghệ sĩ dùng chỉ là những vật dụng gần gũi với đời sống và rẻ tiền.

Thật cảm ơn Chúa vì Ngài đã ban cho HT Thủ Đức một ngày thật phước hạnh. Xin quý con cái Chúa nhớ đến HT Thủ Đức trong sự cầu nguyện để Chúa ban phước và giúp đỡ Hội Thánh mỗi ngày phát triển và đưa nhiều người về với Ngài. Được biết khu vực Thủ Đức có hàng trăm ngàn công nhân, sinh viên chưa biết về Chúa nên đây cũng là thách thức lớn cho Hội Thánh Chúa tại đây. Amen!

Một số hình ảnh trong buổi thông công:

3
Rất đông con cái Chúa đã đến thờ phượng Chúa

4
Mục sư Lê Đình Hiên chia sẻ Lời Chúa
6

Nghệ sĩ Mai Đình Tới biểu diễn bằng các nhạc cụ lạ mắt7

Thi nấu ăn giữa các tổ.
9

Khá đông quý chị em phụ nữ đã đến với “Góc Khéo Tay” do Bà mục sư đảm trách.
10

“Góc Trà Đàm”
11

“Góc Thể Thao” thu hút khá nhiều bạn trẻ
12

“Góc Trò Chơi Dân Gian”

Phạm Cường

tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like