Home Tin tức Cung Hiến Nhà Nguyện HT Báp-Tít Tam Lộc – Quảng Nam

Cung Hiến Nhà Nguyện HT Báp-Tít Tam Lộc – Quảng Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tham dự buổi lễ có cụ Mục sư Ngô Thái Bình, Mục sư Truyền Giáo của Hội Thánh Báp-tít Việt Nam (Nam Phương), Mục sư Nguyễn Bá Nghệ – Uỷ Viên Ban Chấp Hành Hội Thánh Báp-tít Việt Nam (Nam Phương), cùng một số quý tôi tớ Chúa khác trong khu vực. Có hơn 80 con dân Chúa đã tham dự buổi lễ trong sự vui vẻ và phước hạnh của Chúa.

Ban_Hat_HT_Bap-tit_Tam_Loc_ca_ngoi_Chua__e_
Ban hát HT Báp-tít Tam Lộc ca ngợi Chúa.

MSNC Nguyễn Đình Liễu đã giảng Lời Chúa trong buổi lễ với đề tài: “Khích lệ làm công việc Chúa”, dựa theo Lời Chúa trong sách tiên tri A-ghê 2:1-9.

Cụ Mục sư Ngô Thái Bình cử hành nghi thức cung hiến Nhà nguyện mới lên cho Chúa và Mục sư Nguyễn Bá Nghệ cầu nguyện cho Hội Thánh.

Ban_Hat_HT_Bap-tit_Duc_tin_Huyen_Thang_Binh_tham_gia_ca_ngoi_Chua__e__
Ban hát HT Báp-tít Đức Tin huyện Thăng Bình tham gia ca ngợi Chúa.

Được biết, Nhà nguyện tại đây được Hội Từ Thiện Hướng Đi vận động Hội Thánh Báp-tít Garland, Texas và Liên Đoàn Phụ Nữ Báp-tít tài trợ tài chánh để xây dựng. Ông bà Mục sư Nguyễn Nhung dâng đất để làm Nhà nguyện.

Cac_toi_con_Chua_chup_hinh_luu_niem_truoc_Nha_Nguyen_moi__e_
Các tôi, con Chúa chụp hình lưu niệm trước nhà nguyện mới.

Hội Thánh Báp-tít Tam Lộc thuộc địa bàn Thôn 2, Xã Tam Lộc, Huyện mới Phú Ninh, Tỉnh Quảng Nam và hiện đang do Mục sư Nguyễn Nhung làm quản nhiệm.

Xin quý tôi con Chúa gần xa góp lời cầu nguyện cho chức vụ của Mục sư Nguyễn Nhung và Hội Thánh của Ngài tại đây để Chúa ban cho Hội Thánh của Ngài được phát triển tốt đẹp trong thời gian tới, có thêm nhiều người tin nhận Chúa.

Nguyễn Đình Bùi Thị (Quảng Nam)

tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like