Home Tin tức Khóa Huấn Luyện Giáo Viên Dạy Kinh Thánh Hè Tại Miền Trung

Khóa Huấn Luyện Giáo Viên Dạy Kinh Thánh Hè Tại Miền Trung

by Ban Biên Tập
30 đọc
16 giáo viên dạy Kinh Thánh cho Thiếu nhi thuộc một số hệ phái Tin Lành tại miền Trung như: Menonite, Phúc Âm Đấng Christ, Giám Lý tự do, Báp-tit Nam Phương…đã được tham dự khoá học cách vui vẻ.

MSNC. Nguyễn Đình Liễu được mời giảng cho giờ khai giảng khoá học để khích lệ các giáo viên trong chức vụ quan trọng mà Chúa đang giao cho họ.

Mục Sư Kiều Tuấn Hải, Uỷ Viên Ban Chấp Hành Hội Thánh Báp-tít Việt Nam (Nam Phương), Đặc trách công tác Thiếu Nhi của Giáo hội đã được mời đến huấn luyện cho khoá học trong suốt 2 ngày và 1 đêm.

Sau khi được nghe Mục Sư huấn luyện một cách nhiệt tình và hết lòng, buổi học cuối cùng được dành cho 4 giáo viên ở các hệ phái khác nhau, từ các vùng khác nhau thực tập một số bài dạy thử để mọi người cùng góp ý và rút kinh nghiệm chung trước khi về dạy cho Thiếu nhi Hội Thánh địa phương.

Buổi dạy thử diễn ra thật lôi cuốn và sôi động đến từ người dạy lẫn người góp ý.

Tạ ơn Chúa về khoá huấn luyện quý báu nầy. Kết thúc khoá học, các giáo viên rất vui mừng và quyết tâm nhờ ơn Chúa để dạy thế hệ trẻ tại Hội Thánh địa phương của mình được “Lớn lên cùng Chúa Giê-su” hầu “được sắm sẵn để làm mọi việc lành” cho Chúa trong tương lai.

Nguyện Chúa ban ơn cách dồi dào trên các giáo viên dạy Kinh Thánh cho Thiếu nhi để họ sẽ là những giáo viên dạy lời Chúa thật giỏi cho Thiếu nhi nhà Chúa.

DSCN9443
Những con cái Chúa tham dự khóa huấn luyện
DSCN9460
MS Kiều Tuấn Hải đang huấn luyện cho các giáo viên
DSCN9465
Các giáo viên đang dùng cơm trưa thân mật với nhau
DSCN9475
DSCN9488
DSCN9490
Các giáo viên thực tập sau giờ huấn luyện

Người Quảng Nam

tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like