Home Lời Chứng Từ Ma Túy Đến Chúa Giê-Xu – Kỳ 5

Từ Ma Túy Đến Chúa Giê-Xu – Kỳ 5

by Ban Biên Tập
30 đọc

Lúc đầu tôi sử dụng thấy lâng lâng, hay hay. Sau nhiều lần sử dụng tôi trở thành nô lệ cho ma túy mà không hề hay biết. Tôi cứ lao vào dùng ma túy như một kẻ điên dại. Lúc nào tôi cũng nghĩ đến nó, không thể dứt bỏ nó được. Kể từ đó bố mẹ, bạn bè tôi mất lòng tin vào tôi. Để thỏa mãn nhu cầu của mình, tôi bán hết mọi thứ trong nhà: xe, ti vi, tủ lạnh, nhà cửa…để hút ma tuý. Thế rồi vợ con ruồng bỏ, bạn bè xa lánh, mọi người khinh bỉ tôi.

Tôi có ý định cai nghiện rất nhiều lần, nhưng không thực hiện được. Nhiều lúc rối trí, tôi muốn chết, nhưng không được. Cuộc đời tôi cứ thế trôi đi trong mù mịt, không phương hướng.

Và thật là may mắn, điều kỳ diệu đã đến với tôi. Một ngày kia vào lúc 20h tối, tôi đang lang thang ở ga Hải phòng, tôi gặp vợ chồng anh Thắng chị Nhàn, là những người con cái Chúa. Họ đang dọn hàng chuẩn bị về. Vì biết từ trước, anh Thắng gọi tôi lại. Tôi quay lại ngồi nói chuyện với anh Thắng. Anh Thắng đã cho tôi biết về Chúa Giê-xu, về tình yêu thương của Ngài. Chúa đã giáng sinh làm người để cứu tôi và loài người chúng ta khỏi mọi tội lỗi, khỏi sự trừng phạt đời đời. Anh Thắng đã làm chứng về Chúa rất nhiều cho tôi. Tôi tin anh Thắng, tin vào Chúa. Anh Thắng đã hướng dẫn tôi cầu nguyện tiếp nhận Chúa vào làm cứu Chúa của đời mình. Anh đã hẹn tôi chủ nhật đến Hội Thánh để mọi người cầu nguyện cho tôi.

tran danh hoan
“Tôi đã trở thành một con người hoàn toàn khác, đứng vững trước sự cám dỗ của thế gian”

 Lúc đó, mặc dù tôi tin Chúa, nhưng chẳng biết phải làm gì, nên cũng thấy hoang mang. Rồi một ngày chị gái tôi ở nước ngoài về nước, chị ấy cũng làm chứng về Chúa cho tôi. Chị có người con gái thứ hai bị mắc bệnh máu trắng vài năm, chữa không khỏi. Nhưng nhờ ơn Chúa, Chúa đã cứu cháu khỏi hẳn. Chị tôi đã nhờ một người con cái Chúa dẫn đến Tiền Hải, Thái Bình thăm gia đình mục sư Cầm, người đang hiến dâng cuộc đời mình cho công việc của Chúa, đó là giải cứu anh em bị nghiện ra khỏi ma túy. Và thế là chị tôi đã đưa tôi đến với mục sư Cầm.
Cám ơn Chúa rất nhiều, từ khi đến trung tâm giải cứu của mục sư Cầm, tôi đã được Chúa cứu khỏi vòng vây của ma tuý. Chúa đã thay đổi tôi, ban cho tôi rất nhiều điều lạ. Mặt khác tôi cũng được sống trong vòng tay yêu thương của anh em ở trung tâm, nên tôi cảm thấy không vất vả gì. Tôi được mọi người hướng dẫn chỉ bảo đọc lời Chúa, học lời Chúa và cầu nguyện tương giao với Chúa. Cảm ơn Chúa, tôi đã học được rất nhiều lời dạy bảo của Chúa. Tôi đã trở thành một con người hoàn toàn khác, đứng vững trước sự cám dỗ của thế gian. Hàng ngày, Chúa đã soi đường dẫn lối cho tôi.

Tôi mong rằng, giờ đây, những ai đang bị ngập chìm trong tối tăm, và tội lỗi, ma túy, hãy đến với Chúa. Chúa rất yêu thương tôi, yêu thuơng các bạn cho dù tội lỗi chúng ta nhiều đến đâu. Chúa sẽ dang rộng cánh tay đầy quyền năng của mình để đón các bạn, cứu các bạn, ban phước hạnh cho các bạn. Các bạn hãy đến với Chúa đi, tôi tin chắc rằng các bạn sẽ nhận được sự kỳ diệu do Chúa ban.

Tôi cám ơn Chúa, Ngài đã ban sức mạnh cho tôi. Tôi nguyện cả đời mình vững tin theo Chúa, hướng về Chúa và làm mọi việc vì sự vinh hiển của Đức Chúa Trời.

Trần Danh Hoàn

Biên tập: Lê Tuấn

Mọi thắc mắc và muốn tìm hiểu về đức tin – sự cứu rỗi nơi Chúa Giê-xu, xin hãy email về tintuc@hoithanh.com . Bạn có thể đáp ứng với Chúa theo cách dưới đây:
[contact-form-7 id=”20937″ title=”contact tin nhận Chúa”]

Bình Luận:

You may also like