Home Quốc Tế Làn Gió Mới Cho Phong Trào Thuộc Linh Tại Pháp

Làn Gió Mới Cho Phong Trào Thuộc Linh Tại Pháp

by Ban Biên Tập
30 đọc

Hội nghị dự kiến có khoảng 120 Mục sư của các hệ phái đăng kí, nhưng đến thời điểm hiện tại, con số đó đã lên đến 200. Nó sẽ thực sự được gọi là “lễ hội Tin lành” cho tất cả Tín hữu nước Pháp vì sẽ có rất nhiều các hoạt động diễn ra như: ngợi khen, thờ phượng, kể cả các chương trình văn nghệ, thi đấu thể thao và đặc biệt là Sứ điệp đặc biệt dành cho hết thảy tín hữu tham dự.

thapeffel

Paris, nước Pháp, một trong những thành phố tráng lệ nhất thế giới.

Sau lễ hội, sẽ có nhiều nhóm tình nguyện viên đi ra, kết hợp với các nhà thờ địa phương để làm chứng trong cộng đồng là những người chưa tin nhận Chúa.

Nigel Gordon, từ hiệp hội LPA, một thành viên trong ban tổ chức cho biết :”Nước Pháp đã trải qua một thời gian quá dài im lặng với Tin lành mà ai cũng đã biết. Ông Luis luôn luôn dành một tình cảm lớn dành cho nước Pháp. Tôi hy vọng sự mở rộng và lòng nhiệt thành của quí mục sư sẽ là câu trả lời đáng khích lệ trong tương lai.”

luispalauinfrance

Luis Palau, nhà truyền giáo lừng danh từng khuấy động phong trào thuộc linh ở rất nhiều nơi trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. ảnh: Palau.org

“Do đó chúng tôi hy vọng rằng, Hội nghị 2011 tại Marseilles, Pháp sẽ là một thành công lớn, khuấy động lại phong trào thuộc linh đã ngủ lâu tại Pháp, và nước Pháp sẽ được chúc phước rất nhiều.”

Ân Điển (theo Christiantoday, Palau.org)

Bình Luận:

You may also like