Home Tin tức 84 Thân Hữu Tin Chúa Tại Hội Thánh Sa-ra, Bình Thuận

84 Thân Hữu Tin Chúa Tại Hội Thánh Sa-ra, Bình Thuận

by Ban Biên Tập
30 đọc

Với chủ đề Nhớ Cội Nguồn, chương trình đưa người xem từ việc phải hiếu kính, biết ơn cha mẹ là những bậc sinh thành đến với một Nguồn Cội chung của con người, là Đấng Tạo Hóa, là Đức Chúa Trời. Thông qua những bài hát, đặc biệt là vở kịch Người Con Trai Trai Hoang Đàng dựa trên Lu-ca 15 được trình bày theo hình thức nhạc kịch, đã để lại trong lòng thân hữu những ấn tượng thật sâu sắc. Họ như thấy chính mình trong hình ảnh của người con trai bỏ nhà đi xa, để rồi phải gánh chịu những cô đơn, hụt hẫng và sầu khổ của cuộc đời.   Sau lời đúc kết và kêu gọi của MSNC Hồ Đắc Trí, rất đông người đã tiến lên tin nhận Chúa trong niềm vui xiết kể của toàn thể tín hữu. Con số thống kê chính thức mà ban nhạc cho biết là có 84 người cầu nguyện tin Chúa trong đêm hôm đó. Tuy nhiên bên dưới cũng còn rất nhiều người được động chạm và muốn tiến lên nhưng còn ngại ngùng. Họ cũng được mời gọi để đứng tại chổ cầu nguyện.

sara-sap xep cho ngoi

Sắp xếp chổ ngồi cho thân hữu

sara-quang canh buoi truyen giang


sara-quang canh buoi truyen giang3

Quang cảnh đêm truyền giảng

sara-bhd tho phuong chua

Ban hát dẫn trong thì giờ thờ phượng Chúa

sara-ms le khac hoa cau nguyen khai mac

Ms TBĐD tỉnh Lê Khắc Hóa cầu nguyện cho chương trình

sara-hat truyen giang

sara-vo nhac kich2

Vỡ nhạc kịch “Người con trai hoang đàng” được trình bày cách sống động

sara-msnc ho dac tri keu goi

MSNC Hồ Đắc Trí đúc kết và có lời mời gọi thân hữu tin Chúa

sara-cau nguyen tin chua

sara-cau nguyen tin chua2

Thân hữu cầu nguyện tin Chúa

sara-ban tiep tan lay danh sach tan tin huu

Ban tiếp tân lấy danh sách tân tín hữu

Việc tổ chức nhiều chương trình truyền giảng quy mô lớn và đem lại nhiều kết quả cho Chúa ở những Hội Thánh vùng quê Bình Thuận như tại Phúc Âm, Sông Dinh, Võ Đắc…và bây giờ là Sa-ra đã bày tỏ sự làm việc kỳ diệu của Chúa. Vùng đất này đang sẵn sàng đón nhận cơn mưa phấn hưng. Cảm tạ Chúa vì phong trào truyền giáo đang được lan rộng. Điều đáng nói là không phải như những lần trước, những ban nhạc Cơ Đốc chuyên nghiệp từ TP HCM đến thực hiện chương trình, nhưng đây là thành quả lớn lao mà Chúa đáp lai cho công khó của chính những anh em tại địa phương. Họ là những người tuy không đầy đủ kỹ năng, không được đào tạo cách chuyên nghiệp, phương tiện kỷ thuật còn thô sơ và thiếu người biết cách sử dụng, các máy móc, nhạc cụ nhưng với đức tin và tấm lòng hầu việc chúa hết mình, Chúa đã dùng họ làm nên những việc lớn cho Ngài.

Nguyện Chúa tiếp tục đầy ơn trên những Hội Thánh tại đây, đặc biệt là trên ban nhạc để những ngày tháng tiếp theo, các anh em bước đi trong ơn Chúa và tiếp tục thực hiện đại mạng lệnh truyền giảng Tin Lành, không những trên chính quê hương mình mà còn hơn thế nữa.

Lê Tuấn – tin tức xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Hình ảnh: Trần Tỉnh Thức

Bình Luận:

You may also like