Home Tin tức Có Một Quán Café Cơ Đốc Như Thế Ở Hội An

Có Một Quán Café Cơ Đốc Như Thế Ở Hội An

by Ban Biên Tập
30 đọc

Sự ra đời của Wellspring Cafe là kết quả hiệp một trong tình yêu giữa hai hội thánh anh em Hội An – Việt Nam và Wellspring Church – bang Michigan, Hoa Kỳ. Với khải tượng phục vụ và biến đổi cộng đồng, mang nhiều người về với Chúa, đặt biệt là giới trẻ tại Việt Nam, cụ thể hơn là ở Hội An, hai hội thánh đã cùng chung tay thực hiện những bước đầu tiên cho khải tượng này. Và đó là yếu tố cốt yếu để hình thành nên phòng Cafe tại 114 Phan Chu Trinh, Hội An với tên gọi là Wellpring Cafe Hoi An Church, trong khuôn viên nhà thờ Hội An.

16 thành viên từ Hội thánh Wellspring, dẫn đầu bởi Mục Sư Gary cùng với sự góp sức của nhiều thành viên Hội thánh Hội An, tất cả đã làm việc liên tục trong 14 ngày và Wellspring Cafe đã được hoàn thành. Ngay từ lúc ra đời, quán cafe đã được đánh giá rất cao về phong cách thiết kế. Qua công việc này, giới trẻ Hội An được động viên rất nhiều trong tinh thần hầu việc Ngài.

cafehoian1

Không gian xanh tươi của quán cafe Cơ đốc trong lòng thành phố du lịch lớn của miền Trung, Hội An

cafehoian4

Không gian quán về đêm

cafehoian5

Thiết kế bên trong quán khá ấn tượng và chuyên nghiệp

cafehoian6

Quán mang một phong cách rất riêng và rõ nét

cafehoian7

Với những thiết kế giản dị và sang trọng

cafehoian8

Một không gian của sự ấm áp và yên bình

Với không gian thanh bình và phòng ốc hiện đại, Wellspring cafe Hoi An là nơi ghé thăm lý tưởng của các bạn trẻ của thành phố, là nơi quây quần tuyệt vời dành cho các thành viên của hội thánh sở tại để chia sẻ các ơn phước và cầu nguyện cho các nan đề của nhau, là nơi các sinh viên tìm hiểu thêm về kho tàng của tri thức thế giới, cũng là nơi để thư giãn và đặc biệt hơn là nơi để thanh niên, sinh viên học hỏi thêm về lời Ngài.

Sự kết hợp hài hoà giữa không gian hiện đại và những bài hát mang âm hưởng của những bài nhạc thánh ca ngọt ngào, đã và sẽ làm cho không khí của phòng cafe có cảm giác gần gũi và bình an lạ thường. Phòng đọc được trang bị ghế ngồi êm ái, hai máy tính Laptop nối mạng, wifi, đa dạng về các đầu sách như Kinh thánh, tri thức thế giới và sách ngoại ngữ… Wellspring cafe Hoi An đã và đang dần thu hút rất nhiều bạn đọc trong và ngoài Hội Thánh đến đây. Cùng với đó là những nhân viên nhiệt tình và thân thiện và trên hết là có tấm lòng ham muốn hầu việc Chúa, Wellspring Cafe gắng tạo cho các vị khách một cảm giác thật nồng ấm, thoả mái và bình an.

cafehoian

Menu của quán với nhiều thức uống để chọn lựa, đặc biệt không có phần giá tiền vì tất cả đều miễn phí.

reading room

Phòng đọc sách được thiết kế yên tĩnh để khách viếng thăm có không gian riêng của mình.

pastor gary  friends

Mục sư Gary và những người bạn bắt tay thực hiện ý tưởng ích lợi này.

UỐNG CÀ PHÊ MÀ KHÔNG PHẢI TRẢ MỘT ĐỒNG NÀO???????

Có phòng cà phê nào mà khách có thể dùng wifi miễn phí và nước uống cũng miễn phí không? Có! Đó là phòng cà phê WELLSPRING ở 114 Phan Châu Trinh (ngã ba Tin Lành), Hội An. Điều thích thú ở đây là WELLSPRING tuy nhỏ nhưng rất ấm cúng, dễ thương. Hãy thử đến Wellspring một lần để tự cảm nhận. Nếu bạn không có laptop? Đừng lo, WELLSPRING có sẵn 2 laptop sẵn sàng phục vụ, laptop xịn luôn nhé, không phải rùa bò đâu. Nước uống ở đây cũng khá phong phú, gần như đầy đủ  so với các quán cafe thông thường. Với các đầu sách tại phòng đọc trên tầng hai. bạn sẽ được vừa uống cà phê, vừa đọc sách, vừa dùng wifi, tất cả đều miễn phí. Lưu ý một điều là phòng cà phê WELLSPRING không phải là một loại quán xá nên bà con sẽ không thấy bảng hiệu gì đâu. Nếu bạn có lòng hảo tâm thì có sẵn một thùng quyên góp ở quầy pha chế cho bạn nhé!…

Đoạn tự giới thiệu về WellSpring của các thành viên trên Facebook

cafehoian2

cafehoian3

Một hoạt động giới thiệu Tin lành tại Wellspring cafe Hoi An với rất đông khách mời tham dự, trong đó có nhiều thân hữu.

Các chương trình dự kiến cho phòng cafe sẽ được tiến hành trong tương lai gần là thành lập một câu lạc bộ tiếng Anh nhằm thu hút sinh viên các trường đại học ở Hội An, những người muốn rèn luyện các kỹ năng ngôn ngữ của mình. Lớp học tiếng Anh miễn phí cho các thành viên trong hội thánh và bất kỳ ai muốn học. Quán cũng sẽ thường xuyên tổ chức các chương trình ca nhạc thánh và những buối chiếu phim Cơ Đốc để thu hút nhiều khán giả đến xem…

Đến thời điểm này, Wellspring Cafe đã và đang dần mang đến một tinh thần hầu việc Chúa tích cực đối với giới trẻ tại Hội thánh Hội An. Các bạn đang dần đuợc ủng hộ nhiều hơn nhưng bên cạnh đó cũng đối diện nhiều thách thức vì đây là mô hình mới để đến với cộng đồng. Mong quý vị con cái Chúa cầu nguyện nhiều cho các bạn trẻ làm việc tại đây để họ được dẫn dắt bởi Ngài trong việc thực hiện khải tượng này để nhiều người biết đến và tin nhận Ngài.

Các thành viên của Wellspring cafe Hoi An cho biết, họ sẽ rất vinh dự nếu được đón tiếp tất cả quý vị và các bạn trong thời gian sớm nhất.

Wellspring Cafe Team

Add: 114 Phan Chu Trinh, Hoi An

Email: wellspringcafe@gmail.com

Facebook: Wellspringcafe Hoi An

Bình Luận:

You may also like