Home Tin tức Sinh Viên Tin Lành Tại Nha Trang Truyền Giảng Thương Khó

Sinh Viên Tin Lành Tại Nha Trang Truyền Giảng Thương Khó

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chương trình được thực hiện trong sự nỗ lực của các sinh viên Cơ đốc tại đây khi các bạn sắp chuẩn bị cho kỳ thi học kỳ sắp đến. Để tiết kiệm thời gian, các bạn đã tập hát bằng chương trình Karafun. Với thử nghiệm này, các bạn không phải tập đàn mà người hát vẫn có thể tự tập ở nhà.

Chương trình truyền giảng vừa qua của các sinh viên Cơ đốc tại Đại học Nha Trang khá nhẹ nhàng. Khách mời đến được mời xem phim, nghe nhạc, uống nước, giải đáp thắc mắc và không giảng luận. Mục tiêu của ban sinh viên là làm sao để các bạn sinh viên đến tham dự truyền giảng có thể biết được vì sao Chúa chết một cách tự nhiên, nhẹ nhàng nhất và thích không khí ấm cúng của ban sinh viên để họ có thể trở lại vào những lần khác. Các bạn sinh viên đã trang trí phòng truyền giảng bằng những cây thự tự giá nhỏ với những bóng đèn quả ớt, ghế ngồi được xếp theo không gian chữ U tạo nên không khí ấm áp, gần gũi thực sự cho cả phòng nhóm.

nhatrangthuongkho8

Các sinh viên phục vụ trà nước cho các thân hữu tham dự trong không khí thân mật

nhatrangthuongkho7

Vào lúc bắt đầu buổi nhóm, thân hữu đến rất thưa thớt nhưng một lát sau, các háng ghế trong khán phòng đã đầy chật người. Các sinh viên Cơ đốc đã giành nhiều thời gian để cầu nguyện cho chương trình. Những bài thánh ca được cất lên bên cạnh đó là những câu hỏi trả lời thắc mắc của thân hữu tham dự do mục sư Phan Văn Cử trả lời.  Những câu hỏi như “ Ngày lễ thương khó là gì? Sau khi Chúa Giê-xu chết bà Mari và ông Giô-sép đi đâu? Chúa Giê-xu có thật sự phục sinh không? Và sự chết của Chúa có liên quan gì đến các bạn thân hữu?” Qua đó, vị mục sư đã lồng sứ điệp Phúc âm vào và giúp các bạn hiểu biết về Chúa Giê-xu rõ ràng hơn.

nhatrangthuongkho2

nhatrangthuongkho6

nhatrangthuongkho3

nhatrangthuongkho4

Mục sư trực tiếp trả lời các câu hỏi của sinh viên thay vì giảng luận

nhatrangthuongkho5

Các sinh viên cầu nguyện tiếp nhận Chúa

nhatrangthuongkho1

Niềm vui hầu việc Chúa của các bạn trẻ sinh viên tại Nha Trang

Trong thì giờ mục sư kêu gọi các thân hữu tin Chúa, các sinh viên Cơ đốc đã đến với từng người bạn của mình và giúp đỡ những bạn còn ngại ngùng có một quyết định với Chúa Cứu Thế.  9 sinh viên đã đáp ứng với lời kêu gọi này, đó là một điều khích lệ cho các bạn trẻ Tin lành ở đây rất nhiều.

Vào đêm 19 tháng 12, nhân mùa lễ giáng sinh năm vừa qua, ban sinh viên tại đây đã tổ chức một chương trình truyền giảng có hơn 300 thân hữu tham dự và 50 người tin Chúa. Nhân đây, ban sinh viên Cơ đốc Vĩnh Phước dâng lời cảm ơn Chúa, cảm ơn quí vị đã giúp đỡ và cầu thay trong các hoạt động của ban sinhv iên tại đây. Kính chúc quý tín hữuViệt Nam một mùa thương khó – phục sinh thật nhiều ý nghĩa và đem được nhiều linh hồn về cho Chúa.

Hoàng My – tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like