Home Tin tức M&M – Khi Phim Ảnh Là Công Cụ Hữu Hiệu Để Chia Sẻ Niềm Tin

M&M – Khi Phim Ảnh Là Công Cụ Hữu Hiệu Để Chia Sẻ Niềm Tin

by Ban Biên Tập
30 đọc

Sau những giây phút giới thiệu và làm quen sôi nổi đầu giờ, khán giả như bước vào một không gian sâu lắng với những khoảnh khắc đầy xúc động của bộ phim The bridge – Chiếc cầu. Nội dung phim dài khoảng 30 phút với hình ảnh người cha hy sinh đứa con trai bé bỏng duy nhất của mình để cứu hàng ngàn người trên chiếc tàu hỏa đang vùn vụt lao qua đã thực sự để lại trong lòng người xem những ấn tượng khó quên. Nối nhịp với những cảm xúc còn vương vấn sau khi phim kết thúc, phần thảo luận sau đó đã giúp khán giả có cơ hội chia sẻ cảm nghĩ và nhận định của mình về ý nghĩa bộ phim. Đây cũng chính là chiếc cầu nối quan trọng cho phần giới thiệu một câu chuyện với nội dung tương tự xảy ra cách đây hơn 2000 năm được ghi lại trong Kinh Thánh. Diễn giả Matt Dirk đến từ Mỹ đã có những giây phút chia sẻ chân thành và cởi mở với khán giả về tình yêu của Thượng Đế, về sự hy sinh của Ngài cho nhân loại thông qua những gì được miêu tả trong bộ phim.

chiec cau flyer1

Tờ rơi giới thiệu về bộ phim trước khi diễn ra chương trình

Thành công của chương trình chính là những tấm lòng mở ra để tiếp nhận tình yêu của Chúa Cứu Thế Giêxu, và những niềm tin một lần nữa được xác quyết lại. Bạn Võ Thị Minh Hằng, một khán giả trong buổi chiếu phim đã chân thành chia sẻ trong phiếu ý kiến: “Tôi là một kẻ ngoại đạo, đến với Chúa chỉ vì người yêu. Nhưng đêm nay tôi biết mình đã và đang nhận được gì từ Chúa. Tôi đã gặp Ngài trong chính đức tin của mình.”

Đối với những người làm chương trình, đó là niềm hạnh phúc không thể tả xiết. Bạn Vân Quỳnh, một thành viên của CLB M&M đã không giấu nổi cảm xúc: “Thật không thể tin được điều kỳ diệu mà Chúa làm trong đêm nay. Ban đầu chúng tôi chỉ dự kiến số lượng là 60 người, nhưng cuối cùng con số là gần 100, và đã có 9 bạn tin nhận Chúa. Chúa thật tuyệt vời!”

Buổi chiếu phim kết thúc với phần bốc thăm trúng thưởng đầy bất ngờ và hào hứng dành cho khán giả, cũng như chia tay với chương trình trong sự thỏa lòng về một buổi tối cuối tuần giải trí đầy ý nghĩa.

chieuphim3

chieuphim4

Đông đảo các bạn trẻ đã đến tham dự và thích thú với buổi chiếu phim

chieuphim1

Diễn giả chia sẻ

chieuphim2

Câu lạc bộ M&M – Movies and more, tạm dịch là “Phim ảnh và hơn thế nữa” ra đời với khải tượng chia sẻ thông điệp về Tin Lành của Chúa Giêxu thông qua những bộ phim Cơ Đốc ý nghĩa và đầy giá trị. Anh Tr.Phúc, người khai sinh ra câu lạc bộ tâm sự: “Chúng tôi ao ước mang đến một hình ảnh Cơ Đốc Giáo thân thiện và gần gũi với tất cả mọi người. Sử dụng hình thức giải trí rất phổ biến ngày nay như điện ảnh, tôi tin rằng tình yêu của Chúa không chỉ dễ dàng đến với những người chưa tin, mà còn có thể góp phần khích lệ đời sống của đông đảo tín hữa ngày nay.” Câu lạc bộ M&M là một phần trong dự án OneWay sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.

Nhã Catintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like