Home Lời Chứng Chúa Khởi Sự Làm

Chúa Khởi Sự Làm

by Ban Biên Tập
30 đọc

Thật tuyệt vời, khi  hàng trăm những con người bao nhiêu năm hầu việc Cha trên trời ở tất cả các hệ phái, các tổ chức truyền giáo có người được công nhận, nhưng cũng có những người hầu việc Chúa âm thầm trong nước mắt, mồ hôi và đầu gối được nắm tay hiệp làm một để ” Tay đức tin giơ cao, tôi quyết không sờn  nao”.

Hồi tưởng lại chợt thấy Chúa đã chuẩn bị từ lâu lắm và ngay bây giờ Ngài đã khởi sự làm. Sự phục hưng đang diễn ra cuồn cuộn và mạnh mẽ trong từng máu thịt những người con Chúa tại Việt Nam.

Là một người còn rất trẻ so với những tôi tớ Chúa đã dấn thân nhiều năm trong chức vụ. Tôi tin chắc rằng Sự Phục Hưng sẽ mạnh mẽ và bùng cháy trong thế hệ của chúng tôi những con người thế hệ 7X, 8X và cả 9X.

luispalautaihanoi

Chợt thương quá những con người Việt Nam mỗi ngày cứ bận rộn trong cuộc đời, xuôi ngược bôn ba trên đường phố vốn không lúc nào yên tĩnh của Sài Gòn. Tôi đã từng khóc với Chúa khi nghĩ rằng họ sẽ đi về đâu….. Thảm họa ô nhiễm, bệnh ung thư, và nhất là tai nạn giao thông hàng năm giết chết rất nhiều người lẽ ra cần được cứu rỗi.

Chúa ơi! Đã đến lúc tay Ngài giơ ra, quyền năng và tình thương Ngài được dầm thấm trong từng con người Việt Nam ” ĐẤNG ĐÃ KHỞI LÀM VIỆC LÀNH TRONG ANH EM, SẼ LÀM TRỌN HẾT”

5 cac muc su tham du

Thời kỳ Hội Thánh đầu tiên chỉ 12 môn đồ bởi quyền phép Thánh Linh đã làm thay đổi cả thế giới. Với 600 mục sư và những người hầu việc Chúa tại Việt Nam được nhắc nhở và cùng hiệp một vì Danh Ngài, Phục Hưng chắc chắn đang đến với đất nước hình chữ S thân yêu!

Cám ơn nhà truyền giáo mục sư giáo sỹ Luis Palau và những người cùng đi với ông.

Cám ơn vì tấm lòng cưu mang nhiệt thành mà sứ giả của Chúa đã đem đến!

Việt Nam ơi! Chúa đang khởi sự làm!

Ruthdangccc

Bình Luận:

You may also like