Home Lời Chứng Giờ Cha Đã Điểm

Giờ Cha Đã Điểm

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tôi không dùng từ đã đến mà là đã điểm!

Tất cả những hành trang đã mang nặng hơn 30 năm qua trong nước mắt, đầu gối qua sự cầu nguyện cho dân tộc Việt Nam đã được người của Đức Chúa trời : mục sư Luis Palau đến xác định lại tại khách sạn New World, một trong những điểm trung tâm  của thành phố Saigon ngày 16/3/2010 qua những bài giảng được xức dầu của Đức Thánh Linh.

Khác với những buổi nhóm của các hệ phái tư gia trước đây mang tính giải tỏa những ức chế tâm lý sau những tháng năm âm thầm bằng những bài ca hát, nhảy múa, công bố… buổi nhóm ngày 16/3 được dằm thắm trong sự cưu mang của một đội ngũ từ khắp nơi có đời sống cầu nguyện và tầm nhìn đúng đắn cho quê hương.

Cử tọa được nhìn, được nghe về quá trình hầu việc Chúa của người đang được Chúa  sử dụng trên 75 quốc gia trên thế giới , nhưng có một điều đặc biệt là không ai được nghe mục sư Palau thuộc về giáo phái nào! Cử tọa hạnh phúc được lắng nghe ông qua lăng kính “NGƯỜI CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI ”

luispalau4

Mục sư Luis đã thu hút sự lắng nghe chăm chú của hơn 400 mục sư cử tọa

Khách sạn New World là nơi những nhân vật nổi tiếng trên thế giới thường lưu trú mỗi khi ghé đến Hòn ngọc Viễn Đông , có thể gọi nơi đây là trung tâm của kinh tế, văn hóa, du lịch.. Địa điểm mà cách đây hơn 10 năm chúng tôi đã quỳ xuống cùng với những “Người của Đức Chúa Trời” cầu nguyện xin Chúa mở cánh cửa Tin Lành tại Việt Nam. Và hôm nay, cũng tại nơi đây, Người của Đức Chúa Trời đã công bố Lời Chúa ngay giữa đại sảnh với tiếng hát cuồn cuộn như thác đổ : HỒN NGỢI KHEN CHÚA, CỨU CHÚA TÔI ĐỨC CHÚA TRỜI… Những giọt nước mắt trào dâng, tôi cúi xuống trong nước mắt lắng nghe tiếng hát của đoàn dân đang được cất lên tại nơi chốn này. Một nơi chốn mà “tôn giáo ” đáng ra không được thực hiện! Đó chính là vì : GIỜ CHA ĐÃ ĐIỂM.

luispalau1

Trong một ngày mà sứ điệp cho những nhân viên an ninh, sứ điệp cho Doanh Nhân, và sứ  điệp cho Người Chăn Bầy được gói lại đầy xúc tích trong sự xức dầu  đã xác định cho những ai có đời sống bằng đầu gối thấy ngay rằng : đỉnh núi Quyền lực, Kinh tế và Tôn Giáo đang được khai phóng.

Câu chuyện đoàn dân đông chạy xe gắn máy nhấn kèn inh ỏi chở người, chở dưa chạy khắp phố phường ở hai thành phố lớn Việt Nam  làm ngạc nhiên cho du khách và cử tọa cười nghiêng ngã làm lòng tôi quặn đau khi được hỏi “Các mục sư có nhìn thấy những người ấy không?”

Người mù sau khi được Chúa làm cho sáng mắt đã nhìn thấy những con người, còn quí mục sư có thể chỉ nhìn thấy chức vụ và Hội Thánh của mình!

Tôi nhớ đến lời Chúa phán cùng Giê rê Mi

Giê rê mi, ngươi thấy gì ?”

Ông đáp : Thưa Chúa, con thấy cây gậy bằng cây hạnh.

Chúa phán “ ngươi thấy phải đó, Ta sẽ tỉnh thức giữ lời phán Ta để làm trọn ”( Giê rê mi 1:11-12)

Chúa phán với A Mốt “A Mốt, ngươi thấy gì?”

Ông trả lời :Thưa Chúa là một dây chuẩn mực.

Chúa phán : “ Ta sẽ đặt dây chuẩn mực giữa dân Ta…” ( A Mốt 7:8)

Khi người của Chúa nhìn thấy đến đâu thì Ngài có lời hứa đến đấy. Chúng ta nhìn thấy gì trên quê hương mình? Giấy phép? Hay chức vụ ? Hệ phái ? Số đông? Chính kiến? Làm thế nào để có được tầm nhìn của Đức Chúa Trời trong sự kêu gọi thiêng liêng này?

luispalau3

Luis Palau, Mike MacIntosh đã thấy những người Việt Nam chạy xe Honda đông nghịt trên đường phố nhấn kèn, nghe điện thoại, nhắn tin điện thoại khi đang lái xe và đặt câu hỏi: Các Mục sư Việt nam có thấy họ không và sẽ làm gì cho họ? Ma quỉ đứng ngoài cửa và đang đùa thế hệ trẻ Việt Nam vào chỗ nguy hiểm, hãy nói cho họ biết điều đó, nếu không các mục sư chỉ đem đến cho Việt nam một Tôn Giáo mà thôi !

Khi các môn đồ đi tìm kiếm thức ăn thì Chúa Giê Xu tiếp xúc với một phụ nữ ngoại đạo không đủ tiêu chuẩn đạo đức và ngồi xuống với bà để xóa khoảng cách giữa người Giu Đa và người Samari . Bức tường định kiến được phá vỡ và tôn giáo không giữ được Ngài trong khuôn khổ hạn hẹp của con người. Các Mục sư Việt nam đang giữ điều gì? Sự phân biệt giáo phái? tổ chức? Hiệp hội?

Chỉ bởi một chiếc áo choàng mà những người anh đã đố kỵ giết em mình mà không hề sợ Cha sẽ buồn trong câu chuyện Giô sép. Lời nhắc nhở mỗi cuộc đời hầu việc Chúa hôm nay là: Sự đố kỵ sẽ ngăn trở công việc của Đức Thánh Linh.

Và nếu ngay hôm nay satan đang nói với Chúa rằng các muc sư Việt Nam đang tụ tập lại để cầu nguyện kìa, hãy để tôi tấn công họ thì quí vị đã sẵn sàng để chiến đấu và trả giá không ?

Trong thời gian ngắn nữa, thật ngắn, giờ của Cha sẽ đến cho công cuộc truyền giảng qui mô trên xứ sở này thì quí vị đã sẵn sàng cho bốn chục ngàn người tin Chúa chưa? Đã có hàng ngàn người cầu nguyện 24/24 chưa ?

Lòng tôi chao đi trước câu hỏi của Tôi tớ Ngài.

Một bài toán giả định :

200 mục sư đã gặp Ms Luis ở miền Bắc

400 mục sư đã gặp Ms Luis ở miền Nam ( chưa tính những người chưa gặp )

Có 600 mục sư nghe được lời thách thức này.

Nếu Chúa cứu 87 triệu người VN tin Chúa, mỗi Mục sư sẽ chăn 145.000 người.

Nếu Chúa cứu 40.000 người VN tin Chúa (như lời thánh thức của Ms Luis ), mỗi mục sư  sẽ chăn 67 người !

Sự thách thức quá lớn!

Đêm về, giữa dòng người đen kịt, giữa tiếng ồn, bụi và khói xe , trái tim nhỏ bỗng rung lên vì ngập tràn hạnh phúc. Tôi thì thầm : Sài Gòn ơi ! Việt Nam ơi!  Giờ Cha đã điểm !

Mục sư Võ Xuân Loan

Bình Luận:

You may also like