Home Luis Palau, Nhà Truyền Giáo Nổi Tiếng Thế Giới Đã Đến Việt Nam

Luis Palau, Nhà Truyền Giáo Nổi Tiếng Thế Giới Đã Đến Việt Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc

(Mời quí vị đón xem buổi truyền hình trực tiếp Buổi gặp gỡ của Mục sư Luis Palau với các mục sư tại TP.HCM được tổ chức tại khách sạn New World và dự kiến được truyền hình trực tiếp vào lúc 8h, thứ 3, ngày 16/3 trên trang Hoithanh.com).

Nhấn vào đây để xem lại chương trình gặp gỡ lịch sử của mục sư Luis Palau với 200 mục sư tại Hà Nội 

 

Sau một thời gian dài chuẩn bị, mục sư Luis Palau, một trong những diễn giả hàng đầu thế giới hiện nay đã đến Hà Nội và bắt đầu chuyến viếng thăm Việt Nam từ ngày 13-3. Trong hơn 40 năm chức vụ của mình, ông đã chia sẻ phúc âm cho hàng trăm triệu người tại hơn 70 quốc gia.

Nhà truyền giáo Luis Palau đến Việt Nam lần này cùng với đoàn của ông gồm 14 mục sư lãnh đạo và các thương nhân, chuyên gia Hoa Kỳ, trong đó có mục sư Mike MacIntosh, một mục sư tại California đã mở hàng trăm hội thánh Megachurch tại Hoa Kỳ. Ngày hôm qua 13/3, mục sư Luis Palau đã có chuyến thăm Đại sứ Mỹ tại Việt Nam tại nhà riêng Ngài Đại sứ Mỹ Michael W.Michalak, đi thăm quan một số địa điểm tại Hà Nội.

luis palau 32

Mục sư Luis Palau là một trong những nhà truyền giáo đẩy ơn có ảnh hưởng trên toàn thế giới hiện nay

 

Tối nay, vào lúc 18 giờ, mục sư Luis Palau sẽ có buổi gặp gỡ với khoảng 200 mục sư đến từ nhiều hệ phái khác nhau tại Hà Nội. Buổi gặp sẽ diễn ra tại khách sạn Hilton, số 1 Lê Thánh Tôn, mục sư Nguyễn Hữu Mạc, Hội trưởng Hội thánh Tin lành Việt Nam Miền Bắc sẽ có lời chào thăm để bắt đầu buổi gặp mặt. HoiThanh.Com đang nổ lực để có thể tường thuật trực tiếp buổi gặp mặt này, kính mời quí vị quay lại để đón theo dõi. Vì lý do kỹ thuật buổi truyền hình trực tiếp có thể sẽ trễ hơn một ít so với thời gian chương trình bắt đầu, mong quí vị thông cảm.

khachsanhiltonhanoiopera

Khách sạn Hilton, nơi diễn ra buổi gặp mặt quan trọng vào tối nay

Phúc Âm Cho Việt Nam

Vào ngày mai, lúc 9 giờ ngày 15-3-2010, mục sư Luis Palau cùng đoàn sẽ có buổi chào thăm Ban tôn giáo Chính Phủ, sau đó mục sư sẽ tiếp tục các hoạt động trong chuyến viếng thăm tại Việt Nam. Đối với Tin lành Việt Nam, chuyến viếng thăm của vị diễn giả Tin lành hàng đầu thế giới hiện nay là một sự kiện có tính chất lịch sử. Chúng ta cùng cầu nguyện và góp phần để cánh cửa phấn hưng của Chúa sẽ được rộng mở qua những sự kiện đầy ảnh hưởng này trong những ngày săp tới.

Linh Ân – tintuc@hoithanh.com

Bình Luận: