Home Quốc Tế Game Cơ Đốc Thành Công Bất Ngờ Tại Anh

Game Cơ Đốc Thành Công Bất Ngờ Tại Anh

by ChristianToday
30 đọc

Rất nhiều bạn trẻ tại Anh đang đổ xô tìm đến một video game dành cho di động có nội dung hấp dẫn và gắn liền với Kinh Thánh.

Guardians of Ancora có hơn 120.000 người dùng chỉ sau hơn một năm chính thức ra mắt. Ứng dụng di động do Scripture Union phát triển nhắm đến giảng dạy Kinh Thánh thông qua nhiều nhiệm vụ đặc biệt mà người chơi phải trải qua.

Điều đặc biệt, tại nhiều trường học ở nước Anh, các câu lạc bộ đã được mở ra vào giờ ăn trưa hoặc sau giờ học để các em nhỏ có thể tụ tập và chơi cùng nhau. Tại thành phố Blackpool, trò chơi này nổi tiếng đến mức các câu lạc bộ như thế đều đang phải đưa ra danh sách chờ vì có quá nhiều phụ huynh đăng ký cho con em mình tham gia.

Guardians of Ancora đang trở thành ứng dụng rất thu hút tại Anh.

Guardians of Ancora đang trở thành ứng dụng rất thu hút tại Anh.

Kate Finney, một điều phối viên của tổ chức Blackpool Schools and Youth Work cho biết trò chơi được các giáo viên lẫn học sinh yêu thích. “Các em yêu thích trò chơi này vì nó rất vui, mang yếu tố giải trí. Chúng có thể tuỳ chỉnh nhân vật của mình và hoàn toàn chìm đắm vào trò chơi này”.

“Các em nhỏ học hỏi thông qua quá trình chơi. Giáo viên cũng yêu thích trò chơi này bởi vì nó giúp ích cho chương trình giảng dạy”.

Nội dung trò chơi gắn liền với Kinh Thánh.

Nội dung trò chơi gắn liền với Kinh Thánh.

Terry Clutterham, giám đốc phát triển dự án của Scripture Union, cho biết: “Mọi người có thể ngạc nhiên vì có cả một danh sách chờ đợi để được sử dụng một ứng dụng dựa trên Kinh Thánh, họ cũng không ngờ rằng một trò chơi như vậy lại có thể có hơn 120.000 người dùng cho đến lúc này”.

“Chất lượng của trò chơi cùng sự góp phần tuyệt của nhóm ở Blackpool đã cùng tạo nên một sức hấp dẫn dành cho các câu lạc bộ”.

Trò chơi Cơ Đốc gây nhiều ngạc nhiên.

Trò chơi Cơ Đốc gây nhiều ngạc nhiên về mức độ thành công.

Bình Luận:

You may also like