Home Quốc Tế Ca Phẫu Thuật Tách Đầu Thành Công Để Minh Chứng Niềm Tin Hoàn Hảo Nơi Thiên Chúa

Ca Phẫu Thuật Tách Đầu Thành Công Để Minh Chứng Niềm Tin Hoàn Hảo Nơi Thiên Chúa

by Thanh Tân
30 đọc

Ngày 09 tháng 09 năm 2015, Jadon và Anias đã được sinh ra để minh chứng cho một niềm tin thật sự.

“Jadon có nghĩa là Thiên Chúa đã nghe. Anias có nghĩa là Thiên Chúa đã đáp lời. Chúng tôi đã dâng những lo lắng của chúng tôi lên Thiên Chúa ngày hôm đó ” – ba mẹ của Jadon và Anias chia sẻ.
Được sinh ra an toàn mới chỉ là khởi đầu cho các cặp song sinh. Chúng còn phải đối diện với cuộc hành trình đầy thử thách về các vấn đề sức khỏe. Và thật sự là như thế, sức khỏe của 2 đứa bé không được tốt sau khi sinh. Cả hai cần phải được thở oxy trong nhiều tháng. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Anias có thể mất vì đứa bé này có hơi thở không được tốt.
Nhưng mọi thứ dường như đã được cải thiện, họ đang chuẩn bị để làm ca phẫu thuật tách đầu 2 đứa bé. Điều này bao gồm nhiều cuộc phẫu thuật để định tuyến chậm lại sự lưu thông máu não giữa chúng cộng với các thủ tục để căng da.
Bất chấp rủi ro, McDonalds cho rằng chỉ có phẫu thuật tách đầu mới là sự lựa chọn đúng để 2 đứa bé có một cuộc sống bình thường.
“Khi tất cả điều này bắt đầu, tôi biết chúng tôi đang đối diện với một trận đánh, nhưng tôi cũng biết rằng với Thiên Chúa bất cứ điều gì cũng có thể. Đức tin của chúng tôi tiếp tục tăng trưởng. Chúa đã ban phước lành trên cuộc sống của chúng tôi” – Nicole nói
Ca phẫu thuật đã diễn ra tại Bệnh viện Nhi ở Trung tâm y tế Montefiore tại Bronx và kéo dài hơn 24 giờ.
2 đứa bé – 13 tháng tuổi, sống sót sau 72 giờ phẫu thuật và mặc dù có một số vấn đề – Anias đã trải qua cơn co giật và Jadon không thể di chuyển bên trái của mình – nhưng cặp vợ chồng này vẫn lạc quan với niềm tin cả hai sẽ phục hồi hoàn toàn và sống khỏe mạnh với cuộc sống bình thường.
Và Thiên Chúa đã đáp lời cầu nguyện của họ…

Sau cuộc phẫu thuật của 2 đứa bé, Nicole đã viết trên Facebook
“Tôi được cứu nhờ vào Đấng rất lớn… Đấng ấy là niềm tin cuối cùng trong cuộc đời tôi nhưng không kém phần quan trọng… và đó chính là Thiên Chúa. Tôi nói điều này cách thận trọng vì tôi biết rằng có rất nhiều người chưa tin vào Thiên Chúa. Tôi từng là một trong các bạn. Nhưng cảm ơn Chúa đã mở mắt tôi và cho tôi nhận biết Ngài. Nếu tôi không biết Ngài thì điều đó là một tai hại rất lớn cho bản thân tôi…
Cô tiếp tục: Thiên Chúa đã hướng dẫn từng bước của quá trình này và điều khiển ca phẫu thuật để phép lạ xảy ra.
“Chúng tôi đã định làm việc này từ nhiều tháng trước nhưng tôi nghĩ là sẽ không có kết quả tốt nếu không có sự hướng dẫn của Chúa. Bằng cách cho phép Ngài để kiểm soát, bằng cách giao những lo lắng của chúng tôi với Ngài, chúng tôi đã có thể quẳng đi những ‘gánh nặng’ và đếm phước lành. ”

Bình Luận:

You may also like